Van Gaal lộ mặt 'đưa đám', chờ đại chiến Chelsea

11:03 Thứ hai 28/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Louis van Gaal không giấu được nỗi buồn trên khuôn mặt khi đến tập trung tại khách sạn Lowry chuẩn bị cho trận chiến với Chelsea

Bộ mặt u sầu của Van Gaal. Ảnh internet.

Tờ Sky Sports đưa tin, HLV Louis van Gaal đã bất ngờ vắng mặt trong buổi tập gần nhất của Man United trước trận gặp Chelsea, qua đó, nhiều lời đồn đoán cho rằng Van Gaal chuẩn bị từ chức hoặc bị BLĐ Quỷ đỏ sa thải.

Tuy vậy, tới hôm nay, chiến lược gia người Hà Lan đã xuất hiện tại khách sạn Lowry - đại bản doanh của Man United. Thế nhưng, tâm trạng Van Gaal tỏ ra khá sầu não chẳng khác gì trận thua Southampton 0-2.

Hiện tại, áp lực đang đè nặng lên vai Van Gaal sau chuỗi thành tích kém cỏi của Man United. 7 trận đã qua, đội chủ sân không biết nếm mùi chiến thắng, trong đó có tới 4 thất bại liên tiếp. Thành tích tệ nhất của họ trong khoảng 52 năm trở lại đây.

Nguồn tin cũng cho hay, đáng lý ra Van Gaal đã từ chức sau trận thua trước Southampton tuy nhiên vì người bạn già thân thiết Guus Hiddink, ông quyết định nán lại. Theo đó, dù thắng hay thua Chelsea, ông cũng sẽ ra đi.

Thanh Hải | 11:01 28/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục