Van Gaal khuyên Sneijder gia nhập Chelsea

23:50 Thứ tư 16/10/2013

HLV Louis van Gaal đã khuyến khích Wesley Sneijder gia nhập Chelsea để cải thiện cơ hội góp mặt cùng tuyển Hà Lan dự World Cup 2014.


Trong 10 trận gần nhất của tuyển Hà Lan, Sneijder chỉ góp mặt có 5 trận. Nên nhớ rằng mùa này, thể trạng Sneijer khá tốt và anh luôn xuất hiện trong đội hình CLB Galatasaray.

Ở trận đấu của Hà Lan với Thổ Nhĩ Kỳ mới đây, Sneijder đã được trao cơ hội và anh để lại ấn tượng với bàn thắng ghi được. Dù vậy, HLV Van Gaal cho rằng tiền vệ nhạc trưởng 29 tuổi này nên đến Chelsea để tìm lại phong độ chói sáng ngày nào. Có như vậy, Sneijder mới đảm bảo suất chính thức trong đội hình tuyển Hà Lan.

"Tôi biết Chelsea và Jose Mourinho muốn có Sneijder," Van Gaal nói trên Vatan. "Theo quan điểm của tôi, nếu có thể, Sneijder nên rời Galatasaray và gia nhập Chelsea."

"Sneijder sẽ cải thiện phong độ của mình nếu chơi dưới trướng của Mourinho một lần nữa. Điều này cũng giúp cậu ấy lấy lại những màn trình diễn tuyệt vời tại ĐTQG."


Dù sao thì khả năng Chelsea chiêu mộ Sneijder là cực thấp bởi trong tay Jose Mourinho lúc này đang có khá nhiều cầu thủ có thể chơi ở vị trí 'số 10' như Eden Hazard, Oscar, Juan Mata.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục