Van Gaal không hài lòng với màn trình diễn của MU

07:20 Thứ hai 25/08/2014

HLV Louis van Gaal cho rằng lối chơi thiếu sáng tạo đã khiến MU không thể giành chiến thắng trước Sunderland. Ông cũng tin rằng đáng ra đội bóng của mình phải được hưởng ít nhất là 2 quả phạt đền.

Tại sân Ánh Sáng, Juan Mata mở tỷ số cho MU ở phút 17 nhưng Jack Rodwell gỡ hòa với pha đánh đầu cận thành chỉ 13 phút sau. Van Gaal gián tiếp chê tuyến giữa của MU quá thiếu sáng tạo và nó khiến những pha tấn công của họ trở nên đơn điệu, dễ bắt bài.

Mọi đội bóng cần tạo ra nhiều cơ hội và ghi bàn trong một trận đấu. Đó là điều chúng tôi không thể làm. Có quá ít cơ hội được tạo ra dù trong hiệp 2 chúng tôi đã kiểm soát trận đấu còn tốt hơn trước Swansea”, ông nói, “Đáng ra MU cần tạo ra nhiều tình huống ở giai đoạn ấy. Wayne Rooney và Robin van Persie có bóng nhưng họ vẫn cần sự trợ giúp ở tuyến giữa. Nhưng sự phối hợp giữa toàn đội là không tốt”,

Van Gaal vẫn chưa thể có chiến thắng đầu tay tại NHA

Chiến lược gia người Hà Lan cũng chỉ trích các quyết định của trọng tài ở 2 tình huống van Persie rồi Ashley Young bị đốn ngã trong vòng cấm ở phút 61.

“Lý do duy nhất để thổi phạt đền là khi đối phương chạm vào chân của một cầu thủ. Van Persie và Young đều bị như thế”, ông tiếp tục, “Đặc biệt là tình huống của Young. Cậu ấy không giả vờ ngã. Anh ấy đã vượt qua đối thủ (Brown) và bị đốn ngã. Trọng tài đáng ra có thể thổi penalty nhưng chúng tôi sẽ không nói nhiều về chuyện này”.

Bên cạnh đó, HLV van Gaal từ chối đưa ra lời xác nhận việc Angel Di Maria sẽ tới MU nhưng thừa nhận ngôi sao người Argentina là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Tôi luôn nghĩ CLB chứ không phải HLV mới là bên đưa ra lời tuyên bố. Mọi chuyện sẽ đến vào thời điểm thích hợp. Vào lúc này, tôi không thể nói gì thêm”, ông ẩn ý, “Tất nhiên tôi thích Di Maria. Nhưng tôi cũng thích Messi và Vidal. Có rất nhiều cầu thủ mà tôi thích nhưng không phải lúc nào họ cũng tới MU”.
HD | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục