Van Gaal khẳng định Welbeck không đủ 'chuẩn'

08:51 Thứ sáu 12/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Louis van Gaal cho biết lý do ông để Danny Welbeck ra đi, đó đơn giản vì tiền đạo này không thể đáp ứng những yêu cầu của ông.


HLV Van Gaal đang vấp phải một làn sóng chỉ trích rất lớn sau khi quyết định bán Welbeck, một trong những tài năng trẻ tốt nhất của Man Utd trong nhiều năm trở lại đây, sang Arsenal với giá 16 triệu bảng.

Bên cạnh đó chứng kiến Welbeck tỏa sáng trong màu áo tuyển Anh trong loạt trận gần đây, người ta càng thêm có lý do để 'ném đá' vị chiến lược gia người Hà Lan.

Mặc dù vậy trong phát biểu mới đây trước truyền thông, HLV Van Gaal vẫn rất cứng rắn với lập trường của mình khi cho biết: "Khi bạn hỏi tôi về Welbeck, một cầu thủ đã ở đây kể từ khi 9 tuổi và cũng đã dành ba năm thi đấu trong đội 1. Tuy nhiên anh ta phải là Van Persie hay Rooney."

"Anh ấy chưa thể đạt được đẳng cấp mà những Van Persie hay Rooney đã làm được. Đó là tiêu chuẩn của tôi và đó là lý do tại sao anh ấy phải ra đi. Bên cạnh đó thì chúng tôi cũng đã có Falcao trong đội hình."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục