Van Gaal kêu gọi cầu thủ M.U không “cô lập” Falcao

08:13 Thứ tư 24/12/2014

HLV Van Gaal cho rằng, các cầu thủ ở Man Utd cần phải hỗ trợ tiền đạo Radamel Falcao nhiều hơn nữa nhằm phát huy hết sức mạnh của “Mãnh hổ”.

Đến Man Utd trong sự kỳ vọng to lớn, nhưng chỉ sau chưa đầy 4 tháng, Radamel Falcao đã phải thừa nhận rằng với anh, ngay cả việc kiếm được một suất đá chính cũng đang dần trở thành bất khả thi.

Tuy vậy, khi đang ở chặng marathon căng thẳng, Falcao lại bất ngờ trở thành niềm hy vọng lớn của Man Utd.

Hôm 20/12, trong lần đầu tiên góp mặt trong đội hình xuất phát kể từ tháng 10, tiền đạo người Colombia đã ghi bàn thắng quý giá, giúp Quỷ đỏ giành được 1 điểm trên sân Villa Park của Aston Villa.

Trước báo giới, HLV Van Gaal cho rằng, các cầu thủ ở Man Utd cần phải hỗ trợ nhiều hơn nữa với Radamel Falcao nhằm phát huy hết sức mạnh của cầu thủ này.

"Falcao cần sự hỗ trợ từ đồng đội", HLV Van Gaal nói. "Falcao chỉ có thể phát huy hết phẩm chất săn bàn của mình nếu như mọi người chịu khó chuyền bóng cho anh ấy. Hãy xem ở trận trước, nếu Ashley Young không chuyền bóng cho Falcao thì điều gì sẽ xảy ra".

Sắp tới Man Utd sẽ có trận đấu gặp Newcastle. HLV Van Gaal đã có một quyết định táo bạo khi cho phép các cầu thủ nghỉ tập trong ngày Giáng Sinh. Điều này trái với thông lệ tại Man Utd đó là các cầu thủ phải tập trung trước khi thi đấu một ngày và đêm đó phải ngủ ở khách sạn của đội.

Trên kênh truyền hình MUTV, HLV Van Gaal giải thích: "Tôi phải cho họ thời gian nghỉ. Rồi sau đó chúng tôi sẽ hội quân và tập tại trung tâm huấn luyện của đội".

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục