Van Gaal ho 1 tiếng, Carrington bị đào bới tung tóe

18:57 Thứ sáu 18/07/2014

Chưa đầy 3 ngày làm việc ở Man Utd, HLV Van Gaal đã có tác động trực tiếp tới việc thay đổi sân tập Carrington.

Hôm nay là ngày thứ 3 HLV Louis van Gaal nắm quyền Man Utd. Trong ngày đầu tiên, ông đã thăm thú điều kiện tập luyện ở sân tập Carrington. Ở ngày thứ 2, nhà cầm quân 62 tuổi này đã ra mắt BLĐ Man Utd trong buổi họp báo đầu tiên. Và trong ngày thứ 3, chiến lược gia người Hà Lan đã đưa ra thay đổi mang tính nền móng ở Carrington.

Những cỗ máy đã xuất hiện ở Carrington như yêu cầu của HLV Van Gaal

Cụ thể, theo tiết lộ từ báo giới Anh, HLV Van Gaal không hài lòng với điều kiện tập luyện mở ở Carrington do đây là bãi đất trống nhiều gió, ảnh hưởng tới chất lượng luyện tập của các cầu thủ Man Utd.

Bởi vậy, chiến lược gia người Hà Lan đã yêu cầu Man Utd thay đổi không gian ở Carrington bằng cách che phủ một vài hướng gió. Ngay lập tức, BLĐ Quỷ đỏ đã điều 2 chiếc máy ủi và máy xúc tới Carrington vào sáng nay để làm hài lòng vị thuyền trưởng mới.

Công cuộc cải tổ Carrington của Man Utd sẽ mất 1 khoảng thời gian nhất định. Tuy nhiên, nó không ảnh hưởng tới chế độ tập luyện của thầy trò Van Gaal bởi trong thời gian tới, họ sẽ di chuyển sang Mỹ tham dự tour du đấu. Dự kiến, khi trở về, HLV Van Gaal sẽ được chứng kiến Carrington trong lớp áo mới.

“Điều kiện tập luyện cần thay đổi một chút để thoải mái hơn. Tôi đã yêu cầu M.U làm vậy bởi đây là khoảng đất mở nhưng có quá nhiều gió. Gió to rõ ràng không phải người bạn thân thiện với cầu thủ hay trái bóng. Do đó, chúng tôi cần thay đổi một chút. Nhưng về cơ bản, điều kiện ở đây rất tuyệt vời”, HLV Van Gaal lí giải quyết định thay đổi sân tập Carrington.

HLV Van Gaal không hài lòng với chế độ tập luyện "lộng gió" ở Carrington

Yêu cầu trên của HLV Van Gaal dù không lớn song nó đã phần nào cho thấy sự chuyên nghiệp của nhà cầm quân này trong công tác huấn luyện và thi đấu. Ông được kì vọng sẽ mang tới diện mạo mới cho Quỷ đỏ thời hậu David Moyes.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục