Van Gaal hài lòng khi Falcao ghi bàn trở lại

03:12 Chủ nhật 21/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, HLV Louis van Gaal đã không giấu được sự hài lòng của mình khi chứng kiến Radamel Falcao ghi bàn trở lại.

Van Gaal hài lòng khi Falcao ghi bàn trở lại

Sau một thời gian dài không thể tạo được dấu ấn trong màu áo Man Utd vì liên tục đối mặt với chấn thương, thì vừa qua Falcao cũng đã có được bàn thắng thứ 2 cho Quỷ Đỏ với bàn thắng mang về trận hòa 1-1 trước Aston Villa tại vòng 17 Premier League.

Chứng kiến cậu học trò cưng nổ súng trở lại, HLV Van Gaal đã tỏ ra vô cùng hài lòng khi cho biết: "Đó là một bàn thắng rất đẹp, tôi thật sự rất hài lòng với cách mà anh ấy đã thể hiện trong ngày hôm nay. Tôi cảm thấy rất mừng cho anh ấy cũng như việc tôi luôn cảm thấy vui khi Manchester United có điểm điểm."

Bên cạnh việc khen ngợi ngôi sao người Colombia, thì ông Van Gaal cũng tỏ ra đôi chút thất vọng về kết quả của Man Utd có được trước Aston Villa, vì ông tin rằng nếu làm tốt hơn thì Quỷ Đỏ đã có thể giành trọn 3 điểm, nhát là khi đội chủ nhà đã phải chơi trong cảnh thiếu người trong hơn 20 phút cuối hiệp 2.

Trận hòa này đã khiến chuỗi trận thắng liên tiếp của Man Utd phải dừng lại ở con số 6, tuy nhiên nó cũng không khiến Quỷ Đỏ mất đi vị trí thứ 3 của mình tại Premier League sau vòng đấu này.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục