Van Gaal gửi lời động viên 'sao xịt' Falcao

23:31 Thứ hai 16/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Dù được đánh giá một trong những sát thủ đẳng cấp hàng đầu trên thế giới, nhưng kể từ lúc khoác lên mình chiếc áo của Manchester United, người ta bỗng dưng thấy một Falcao trái ngược hoàn toàn khi anh chỉ đóng vai trò như một ‘người thừa’ tại Old Trafford.

Falcao được Van Gaal gửi lời động viên tinh thần. Ảnh: Internet.

Chuyển đến chơi bóng cho M.U với một bản hợp đồng cho mượn vô cùng đình đám hồi mùa hè. Falcao đã được rất nhiều fan hâm mộ ‘Quỷ đỏ’ đặt kỳ vọng to lớn, sẽ trở thành một nhân tố quan trọng giúp M.U hồi sinh dưới triều đại của Van Gaal. Tuy nhiên, mọi thứ đã sụp đổ, Falcao đã không thể hiện được đẳng cấp săn bàn thượng hạng của mình như trước, thay vào đó là những màn trình diễn không mấy thuyết phục.

Đến nay khi mà mùa giải chỉ còn 9 vòng đấu nữa là kết thúc, Falcao mới chỉ ghi được 4 bàn thắng cho ‘Quỷ đỏ’, một hiệu suất không thể nào tệ hại hơn nếu như đem so sánh với Falcao thời còn ở Porto hay Atletico Madrid. Thậm chí mới đây, chân sút người Colombia còn bị Van Gaal đẩy xuống đội U-21. Đó thật sự là một điều gì đó khó có thể chấp nhật được với ngôi sao đang nhận mức lương 265 ngàn bảng/ tuần tại Old Trafford.

Tuy nhiên, HLV Louis Van Gaal vẫn tin rằng Falcao sẽ sớm lấy lại phong độ tốt nhất của mình trong tương lai gần. Khi được hỏi về Falcao, Van Gaal cho biết: “Chúng ta khó có thể quên được chấn thương vô cùng nghiêm trọng mà Falcao trải qua ở mùa giải trước. Nó đã khiến Falcao rời xa bóng đá trong một thời gian dài. Falcao đã không có được một sự chuẩn bị tốt ở giai đoạn trước mùa giải, nó luôn đóng vai trò như một chất xúc tác cho chiến dịch ở phía trước.” – Van Gaal phát biểu với các phóng viên.

Tôi tin rằng Falcao chỉ cần thêm một chút thời gian nữa để tìm lại sự tự tin và độ sắc nét của mình. Không lâu nữa, Falcao sẽ cho mọi người thấy trở lại tài năng của anh – những gì mà chúng ta luôn biết về anh ấy”.

Theo những thông tin mới đây, Falcao dường như đang rất muốn tiếp tục bám trụ tại Premier League. Nếu không được BLĐ M.U mua đứt,  bến đỗ tiềm năng của chân sút 29 tuổi được cho là Chelsea hoặc Tottenham.

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục