Van Gaal giải thích lí do thay Di Maria

05:23 Chủ nhật 01/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Louis van Gaal khẳng định ông đúng khi để Angel di Maria rời sân sau hiệp 1 trận đấu với Sunderland.

Tại Old Trafford, Man United đã gặp không ít khó khăn trước lối chơi phòng ngự chắc chắn của Sunderland. Dù kiểm soát thế trận hoàn toàn, Quỷ đỏ vẫn không tạo ra được các tình huống nguy hiểm về phía đội khách.

Angel di Maria chính là gương mặt gây thất vọng nhất của chủ nhà với những pha xử lý bóng hỏng. Kết quả là tiền vệ người Argentina đã bị thay thế bằng Adnan Januzaj.

Man United cũng đã thi đấu tốt hơn sau đó và có được 2 bàn nhờ cú đúp của Wayne Rooney.

"Tôi muốn giành thắng lợi. Tôi đã quan sát và phân tích mọi thứ để giúp đội bóng đi đến chiến thắng," HLV Louis van Gaal nói.

"Tôi đã phải để Adnan vào sân thay cho Angel di Maria. Chúng tôi thi đấu tốt hơn ở hiệp 2 bởi vậy mà tôi không thể nói đó là một quyết định sai được."

"Chúng tôi phải cho Angel di Maria thời gian để thích nghi với nhịp độ cao ở Premier League cũng như lấy lại sự tự tin. Cậu ấy là con người nên cũng mắc phải những sai lầm. Nhưng cậu ấy sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn này, tôi hy vọng là thế."

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục