Van Gaal đưa lời cảnh báo Memphis Depay

07:00 Chủ nhật 18/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Louis van Gaal khẳng định Memphis Depay phải thích ứng với triết lý bóng đá của ông, nếu không sẽ bị thải loại như Angel di Maria hay Radamel Falcao.

Depay gây thất vọng ở M.U. Ảnh: Internet.

Memphis Depay là mẫu tiền đạo cánh có tốc độ, kĩ thuật, sức mạnh cùng khả năng dứt điểm tuyệt vời. Những gì anh làm được cùng PSV mùa trước là rất ấn tượng.

Tuy nhiên, kể từ khi đến Old Trafford, ngoài cú đúp vào lưới Club Brugge, Depay chỉ còn là cái bóng của chính mình. Trong trận đấu với Everton, Memphis Depay đã phải ngồi dự bị. Và người đá ở vị trí của anh, Anthony Martial lại chơi rất tuyệt vời.

"Một số cầu thủ không thể thích ứng với triết lý của đội bóng", Van Gaal nói với các phóng viên.

"Đó là điều bạn không thể biết trước được. Bạn có thể nhìn thấy phẩm chất tuyệt vời ở một cầu thủ, như Depay, nhưng họ phải đưa chất lượng của mình vào toàn đội."

"Điều đó cũng đã xảy ra với Di Maria và Falcao. Họ là 2 cầu thủ tuyệt vời, nhưng không phù hợp với triết lí của đội bóng. Bạn phải phù hợp, không chỉ riêng Depay, mà với mọi cầu thủ mà United mua về."


Vị chiến lược gia người Hà Lan mở đường cho Depay: "Dĩ nhiên tôi vẫn tin vào cậu ấy. Vấn đề mà các cầu thủ trẻ gặp phải là họ thiếu đi sự nhất quán. Đó là điều họ phải học hỏi. Chúng tôi phải cho Memphis Depay thời gian."

M.T | 06:50 18/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục