Van Gaal đóng sập cửa tới M.U của Jose Mourinho

08:42 Chủ nhật 01/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - HLV Louis van Gaal vừa cao hứng tuyên bố sẽ tiếp tục dẫn dắt Manchester United ở mùa giải tới.

Van Gaal tuyên bố không rời M.U. Ảnh: Internet.

Suốt thời gian qua, giới thạo tin cho hay, HLV Jose Mourinho đã đồng ý ngồi vào ghế nóng thay cho Louis van Gaal. Thậm chí kênh Sky Sports còn khẳng định, Quỷ đỏ đã ký nháp hợp đồng với "Người đặc biệt" và hai bên sẽ thống nhất các điều khoảng Hè này.

Mọi thứ càng có cơ sở hơn khi chính Mourinho tuyên bố chắc chắn sẽ trở lại công việc huấn luyện sau khi kết thúc mùa giải này thế nhưng, trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, HLV Louis van Gaal lại bất ngờ khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford mùa tới.

Cụ thể, 'Tulip sắt' cho hay: "Tất nhiên Man United hiểu rằng, là công việc khó khăn nên họ đã mời tôi. Ngay ở giai đoạn khởi đầu, chúng tôi đã bàn về điều này trên cơ sở lộ trình kéo dài 3 năm. Tôi chỉ muốn kí hợp đồng 2 năm chứ không phải 3 năm như CLB mong muốn. Và như vậy, các bạn sẽ lại thấy tôi ở đây vào mùa giải tới.

Mỗi tuần trong 6 tháng qua, nhiều thông tin cho rằng tôi sẽ bị sa thải nhưng giờ tôi vẫn ở đây. Thời điểm hiện tại, Man United đã cho thấy những dấu hiệu tích cực. Chúng tôi vẫn còn cơ hợi lớn lọt vào Top 4 và có mặt ở trận chung kết FA Cup. Ngoài ra, mùa này chúng tôi đã trở lại đấu trường Champions League."

Tối nay, nếu Man United để thua Leicester City ngay trên sân nhà Old Trafford, họ sẽ chứng kiến đối thủ bước lên ngôi vô địch Premier League, đồng thời cơ hội đoạt lấy suất dự Champions League sẽ trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Thanh Hải | 08:42 01/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục