Van Gaal đối đầu Pellegrini trên bí ngô

10:43 Thứ bảy 01/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Mới đây, một cổ động viên của Manchester United nảy ra ý tưởng khá độc đáo khi cho ra đời tác phẩm nghệ thuật "độc nhất vô nhị" bằng cách khắc hình gương mặt của hai vị huấn luyện viên Louis van Gaal và Manuel Pellegrini lên những trái bí ngô, loại trái cây thường xuất hiện trong dịp Halloween.

Được biết, chủ nhân của tác phẩm trái bí ngô độc đáo trên là Simon McMinnis, một cổ động viên của M.U đến từ Poulton (Lancashire). Theo đó, anh Simon đã mất hơn 1 ngày để hoàn tất tác phẩm của mình trước khi trưng bày ở một siêu thị địa phương.


Do rất mê M.U, chính vì vậy anh Simon khắc hình gương mặt Louis van Gala khá nghiêm, còn miệng đang hút điếu xì gà thể như một ông chủ. Trong khi đó, gương mặt Pellegrini lại thể hiện một sự hài hước như các nhân vật hoạt hình.

Trả lời phỏng vấn trước báo chí, anh Simon cho biết đã thực hiện khắc hình lên các loại thực phẩm từ nhiều năm. Song, đây mới là lần đầu tiên anh cổ vũ cho trận derby thành Manchester theo cách như vậy.

Ngoài ra, CĐV này cũng hy vọng việc khắc hình Van Gaal lên trái bí ngô sẽ mang đến may mắn cho đội bóng yêu thích của mình.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục