Van Gaal “đày ải” Januzaj ở Man Utd

18:26 Thứ hai 19/01/2015

Dù không xếp vị trí cho Adnan Januzaj trong đội hình hiện tại của Man Utd nhưng HLV Louis van Gaal cũng từ chối để tài năng trẻ này chuyển sang CLB khác theo dạng cho mượn.

Fellaini ăn mừng động viên Januzaj. Ảnh internet

Theo nguồn tin của Goal, Van Gaal đã nói thẳng với Januzaj rằng tiền vệ này không có chỗ trong kế hoạch hiện tại của ông. Mặc dù vậy, Quỷ đỏ cũng từ chối tất cả các đề nghị dành cho ngôi sao trẻ người Bỉ.

Januzaj nổi lên ở mùa giải trước và được người hâm mộ M.U rất kỳ vọng. Sự kỳ vọng đó càng lớn hơn khi M.U quyết định trao áo số 11 huyền thoại cho Januzaj, tuy vậy, khi mùa giải càng trôi đi, đà phát triển của Januzaj càng trở nên bế tắc.

Januzaj chỉ có 4 lần đá chính ở Premier League mùa này, thêm vào đó là 7 lần khác ra sân từ ghế dự bị. Sau 22 vòng đấu, tiền vệ 19 tuổi này chỉ có 435 phút ra sân. Lần cuối cùng Januzaj được đá chính là ngày 8/11, trong chiến thắng 1-0 trước Crystal Palcae. Kể từ đó đến nay, ngôi sao người Bỉ chỉ có thêm 26 phút ra sân.

Sở dĩ Januzaj thậm chí không có cơ hội từ ghế dự bị bởi Van Gaal quyết tâm xây dựng sơ đồ 3-5-2. Trong sơ đồ này, mẫu cầu thủ chạy cánh không biết phòng ngự như Januzaj nhanh chóng bị loại bỏ. Ở vị trí “số 10”, Januzaj không thể cạnh tranh với các đàn anh Rooney và Mata.

Trước tình hình bi đát của Januzaj, nhiều người tin tưởng M.U sẽ mở đường cho anh tạm thời chuyển sang một CLB khác theo dạng cho mượn để có cơ hội thi đấu và tích lũy kinh nghiệm. Tuy vậy, Quỷ đỏ khẳng định họ vẫn giữ Januzaj ở lại dù không đưa ra lý do cụ thể.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục