Van Gaal đặt cửa vô địch cho kình địch của Man Utd

10:58 Chủ nhật 06/01/2019

TinTheThao.com.vnCựu thuyền trưởng của Manchester United, Louis Van Gaal đã chia sẻ nhận định của mình về cuộc đua giữa Liverpool và Manchester City mùa này.

Trong trận cầu tâm điểm vòng 21 Premier League vào giữa tuần trước, Liverpool đã chính thức bị Man City ngắt mạch bất bại của mình. Tuy phải nhận lấy thất bại, nhưng lúc này ngôi đầu tại giải đấu số 1 nước Anh vẫn đang thuộc về Liverpool cùng khoảng cách 4 điểm so với chính Man City.

Van Gaal đặt cửa vô địch cho kình địch của Man Utd  - Bóng Đá

 Van Gaal cho rằng Liverpool toàn diện hơn Man City.

Theo quan sát của mình, Van Gaal cũng đặt niềm tin rất lớn vào cửa vô địch của Liverpool mùa này, khi ông đã cho biết: "Klopp thật sự đã biến Liverpool thành một bộ máy chiến đấu quá tuyệt vời, cả trong mắt trận tấn công lẫn phòng ngự."

"Nếu tôi phải bỏ tiền ra để chọn một đội bóng tại giải đấu này, tôi chắc chắn sẽ chọn Liverpool."

"Liverpool không phải là đội bóng sở hữu những cá nhân chất lượng nhất, mà đó chính là Man City, nhưng đây cũng chính là điểm yếu của Guardiola. Bên cạnh đó, Guardiola vẫn luôn chỉ biết chỉ các cầu thủ tấn công, luôn là vậy."

"Một khi Man City bị buộc phải phòng ngự, thì họ sẽ thể hiện điều đó rất tệ. Với Liverpool, họ chắc chắn là đội bóng có khả năng phòng ngự tốt hơn."

Video sức mạnh của Liverpool dưới thời Klopp:

Kỳ Anh | 10:15 06/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục