Van Gaal: "Darmian là chân sút... số 1 của M.U"

08:45 Thứ năm 21/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - HLV Louis van Gaal không quá ngạc nhiên với khả năng ghi bàn của Matteo Darmian.

Darmian tỏa sáng giúp MU hạ Palace. Ảnh: Internet.

Trong chiến thắng 2-0 của Man United trước Crystal Palace, Matteo Darmian là cầu thủ chơi hay nhất trận. Không chỉ có pha căng ngang hiểm hóc khiến hậu vệ đối phương lúng túng đá phản lưới nhà, Darmian còn tự tung ra một cú dứt điểm tuyệt đẹp tung lưới đối phương.

Đó là bàn thắng đầu tiên của Darmian trong màu áo Quỷ đỏ thành Manchester. Một cú sút căng như kẻ chỉ như một sát thủ thực thụ và rất khó để thủ thành nào có thể cản được tuy nhiên, HLV Louis van Gaal lại không hề ngạc nhiên với khả năng ghi bàn của hậu vệ người Italia.

Sau trận, HLV Van Gaal cho biết: "Bàn thắng này của Darmian chẳng khiến tôi bất ngờ bằng lúc cậu ấy ghi bàn trong buổi tập hôm thứ Hai. Khi đó, chúng tôi đã tiến hành một cuộc thi sút cầu môn giữa các cầu thủ trong lúc tập luyện.

Darmian chính là vua phá lưới ở cuộc thi ấy, đặc biệt là cậu ta đã làm rất tốt bằng cả hai chân. Tôi đã khuyến khích cậu ấy sử dụng chân trái trong khi dứt điểm và Darmian đã thực hiện nó trong ngày hôm nay. Tôi hạnh phúc vì bàn thắng này của cậu ấy."

Tiểu Lam | 08:41 21/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục