"Van Gaal đã tìm ra công thức chiến thắng!"

18:18 Thứ sáu 21/08/2015

Đó là lời khẳng định của hậu vệ Chris Smalling sau chuỗi 3 trận thắng ấn tượng từ đầu mùa giải. Hậu vệ tuyển Anh cũng lạc quan cho rằng M.U sẽ có thắng lợi thứ 4 sau khi gặp Newcastle vào cuối tuần này.

Chiến lược gia người Hà Lan đang khiến CĐV "Quỷ đỏ" an tâm khi xây dựng được lối chơi khá ổn định và liên tục giành thắng lợi. Ngoài ra, các tân binh vừa cập bến M.U như Schweinsteiger, Darmian và Depay đã hòa nhập rất tốt và trở thành một mắt xích quan trọng trong "công thức thắng lợi" của Van Gaal.

Smalling đang chơi rất hay ở vị trí phòng ngự. Ảnh: Internet.

Về phần Smalling, hậu vệ này đã kết hợp với tân binh Blind để tạo thành một bức tường phòng ngự vững chắc. Cụ thể, bộ đôi phòng ngự này đã thi đấu rất hiệu quả ở trận thắng Tottenham, Aston Villa và gần đây nhất là trận thắng nghẹt thở trước Brugge tại vòng sơ loại Champions League.

Trận đấu với Newcastle cuối tuần, M.U sẽ thiếu vắng Fellaini - người đánh đầu tuyệt đẹp, ấn định tỷ số 3-1 trước Brugge do phải thực thi án phạt treo giò 3 trận từ cuối mùa giải trước.

Tuy nhiên, hậu vệ Smalling vẫn tỏ ra lạc quan về một thắng lợi cho "Quỷ đỏ" bởi hàng công của M.U vẫn còn những cá nhân luôn khát khao được tỏa sáng.

Hoàng Việt | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục