“Van Gaal đã cứu vớt sự nghiệp của tôi”

19:14 Thứ ba 08/09/2015

Trước báo giới, thủ môn Sergio Romero đã lên tiếng bày tỏ sự biết ơn với HLV Louis van Gaal, người đã đưa anh về Man Utd trong mùa hè vừa rồi.

Sergio Romero đã bị Sampdoria thanh lý hợp đồng vào cuối mùa giải 2014-15 và “thất nghiệp” cho đến khi Van Gaal quyết định đưa anh về Man Utd, và thậm chí, cho anh bắt chính ngay khi mùa giải mới bắt đầu.

Thủ thành Sergio Romero biết ơn HLV Louis van Gaal. Ảnh: Internet.

Cho dù David de Gea bị loại khỏi đội hình vì vấn đề chuyển nhượng thì việc Romero được lựa chọn vẫn khiến nhiều người bất ngờ, bởi lẽ trước đó thủ môn này đã ngồi dự bị dài ngày tại Sampdoria và chưa có trận đấu nào cho Man Utd.

Chính vì lẽ đó, Romero tỏ ra rất biết ơn Van Gaal. Chia sẻ trên La Nacion, thủ môn người Argentina cho biết: “Tôi rất biết ơn Van Gaal. Ông ấy đã cứu vớt sự nghiệp của tôi. Có lẽ các bạn không biết rằng tôi gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm CLB mới, cho dù tôi đã chơi tốt tại World Cup và Copa America.

Tôi không nghĩ rằng mình là số 1 không thể tranh cãi, nhưng tôi cảm nhận được sự ủng hộ từ ban huấn luyện. Đây là điều rất quan trọng với các thủ môn, bởi lẽ bạn sẽ không xoay vòng thủ môn. Hoặc bạn được bắt chính, hoặc bạn phải ngồi dự bị và không có lựa chọn thứ 3. Van Gaal đã cho tôi sự tự tin mà tôi cần.”

Với việc thương vụ De Gea sang Real Madrid đổ bể vào phút chót, Romero rất có thể phải nhường chỗ cho thủ môn người Tây Ban Nha trong thời gian tới. Tuy nhiên, Romero không quá quan tâm đến điều này. Anh nói thêm: “Thi đấu cho Man Utd như một giấc mơ trở thành sự thật và tôi hy vọng nó sẽ không bao giờ kết thúc.”

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục