Van Gaal chỉ ra sai lầm của Koeman ở trận thua Real

22:35 Chủ nhật 11/04/2021

TinTheThao.com.vnBarcelona vừa thua cay đắng trước Real Madrid, qua đó gặp khó ở cuộc đua vô địch.

Đêm qua, trận El Clasico lượt về đã được diễn ra trên sân Bernabeu. Barcelona là bên cầm bóng nhiều vượt trội và dứt điểm nhiều hơn, tuy nhiên sau cùng nhận thất bại 1-2, qua đó mất cơ hội lên ngôi đầu.

HLV Louis van Gaal vẫn đánh giá Barca đã có một trận đấu tốt hơn đối thủ về mặt chiến thuật: "Tôi cảm thấy rất tiếc, vì tôi nghĩ Barcelona về cơ bản đã chơi một trận với chiến thuật tốt, tấn công nhiều hơn Real Madrid."

Koeman left stunned: Barcelona deserved late penalty vs. Real Madrid - Bóng Đá

 Barca vừa tiếp tục để thua Real.

"Barcelona đã cầm bóng 69% so với 31%. Real Madrid ghi bàn từ một tình huống phản công, đó chính là cách họ thi đấu. Sang hiệp 2 Barcelona thêm tiền đạo và rút bớt hậu vệ, Real Madrid thì vẫn chơi như vậy, nên tỷ số 2-1 là xứng đáng."

Khi bình luận viên Jack van Gelder hỏi ngược lại liệu với việc chiến thắng, Real có nên được coi là đội chơi thông minh hơn hay không, Van Gaal nói: "Không, đó không phải khôn ngoan, đó là khôn ranh. Nó khác nhau. Khôn ngoan và mưu mẹo khác nhau. Họ chơi tiêu cực. Cầu thủ cần giúp khán giả giải trí, nhưng ở đây không có khán giả, nên cậu vẫn nói đúng."

Van Gaal cũng cho rằng Ronald Koeman đã sai khi xếp Frenkie de Jong chơi trên hàng tiền vệ: "Tôi vẫn nghĩ Koeman đã sai lầm khi không để Frenkie de Jong chơi ở hàng hậu vệ. Tôi đã nói từ trước, và giờ nói lại. Frenkie de Jong ít khi được chạm bóng, cậu ấy sẽ xây dựng lối chơi tốt hơn ở tuyến dưới, ở đó cậu ấy có thể đóng góp nhiều hơn."

Koeman nói về trận thua Real:

 
Thanh Vũ | 21:37 11/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục