Van Gaal chỉ muốn có Strootman

21:45 Thứ năm 31/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Goal.com tiết lộ HLV Louis van Gaal chỉ cần có Kevin Strootman và sẵn sàng chờ đợi để đưa tiền vệ này về vào tháng Giêng tới.


Trong nhiều kì chuyển nhượng vừa qua, Strootman luôn được M.U quan tâm. Và khi HLV Louis van Gaal đến Old Trafford, tiền vệ 24 tuổi người Hà Lan lại càng được Quỷ đỏ thèm muốn.

Hàng tiền vệ M.U hiện tại và đặc biệt là chiến thuật của Van Gaal đang rất cần một cầu thủ năng động, công thủ toàn diện, đa năng, sút xa tốt như Strootman.

Chính vị chiến lược gia người Hà Lan thừa nhận đội hình M.U thiếu đi sự cân bằng. Nếu như hàng thủ đội chủ sân Old Trafford quá non kinh nghiệm thì hàng tiền vệ lại có khá nhiều cầu thủ thiên về tấn công như Herrera, Juan Mata, Kagawa, Januzaj. Bởi thế, Van Gaal cần một cầu thủ box-to-box. Strootman chính là câu trả lời thích hợp nhất.

Dù sao, Strootman hiện đang dính chấn thương. M.U cũng khó thể chờ đến khi anh bình phục. Đó là lí do mà những tin đồn cho rằng M.U muốn có Arturo Vidal liên tiếp xuất hiện.

Thật sự mà nói thì Vidal đẳng cấp thậm chí còn cao hơn Strootman. Tuyển thủ Chile dù chơi phong ngự nhưng có khả năng ghi bàn như một tiền vệ công thực thụ. Tiếc cho M.U là giá Vidal quá cao, trong khi Juve vẫn một mực giữ cầu thủ này lại.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục