Van Gaal chê Falcao chỉ là đòn đánh lạc hướng

08:55 Chủ nhật 18/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin mới đây từ Telegraph, những mâu thuẫn giữa HLV Louis Van Gaal và Radamel Falcao chỉ là một chiêu đánh lạc hướng của Manchester United.

Van Gaal chê Falcao chỉ là đòn đánh lạc hướng

Trong thời gian gần đây, rất nhiều tờ báo đã thay nhau đăng tải về mâu thuẫn giữa HLV Van Gaal và Falcao, sau khi vị chiến lược gia người Hà Lan đã không ít lần ra mặt công khai 'chê' tài năng của tiền đạo người Colombia trong các phát biểu của mình.

Tuy nhiên nhiều khả năng đây chỉ là một chiêu trò của Man Utd nhằm giảm bớt... giá trị của Falcao, vì theo những ghi nhận mới đây từ tờ Telegraph, thì cựu ngôi sao của Atletico Madrid vẫn nằm trong kế hoạch của họ trong mùa giải sắp tới.

Cụ thể theo nguồn tin này cho biết, hiện Man Utd cũng đang chuẩn bị mở lại cuộc đàm phán với Monaco về việc mua đứt hợp đồng của Falcao vào cuối mùa giải năm nay, và lý do xuất hiện những phát ngôn gần đây của HLV Van Gaal như đã đề cập là vì Quỷ Đỏ muốn giảm bớt giá của Mãnh hổ vào thời điểm này, tức khoảng 43-45 triệu bảng.

Bên cạnh đó, một số nguồn tin khác cũng cho biết, Man Utd cũng đang chuẩn bị thương lượng lại với Falcao về mức lương mà anh đang nhận, khi họ cho rằng mức 250.000 bảng/tuần là quá cao so với một cầu thủ thường xuyên dính chân thương như anh.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục