Van Gaal cãi vã om tỏi với Giggs vì Rooney

18:07 Chủ nhật 08/03/2015

Theo Daily Mail thì việc Van Gaal hục hặc với Ryan Giggs là sự thật chứ không phải tin đồn.

Nguồn tin này khẳng định, trước trận đấu với Newcastle vừa qua đã xảy ra một cuộc tranh luận nảy lửa trong phòng riêng của Van Gaal ở Old Trafford giữa HLV người Hà Lan này với trợ lý Ryan Giggs.

Wayne Rooney là nguyên nhân khiến Van Gaal hục hặc với Ryan Giggs. Ảnh Internet

Nguyên nhân dẫn đến sự việc mà không CĐV M.U nào muốn này liên quan đến thủ quân Wayne Rooney. Cụ thể, Ryan Giggs và Van Gaal cãi nhau vì vị trí của tiền đạo người Anh.

Ryan Giggs đòi Van Gaal đẩy Rooney vị trí tiền đạo sở trường. Trong khi đó HLV Hà Lan kiên quyết bảo lưu ý kiến xếp Rooney đã ở hàng tiền vệ như thường thấy từ đầu mùa.

Ryan Giggs giận dữ cho rằng Van Gaal làm như vậy sẽ hạn chế năng lực rồi dần dần giết chết bản năng của Rooney. Vốn là một người bảo thủ, HLV Hà Lan kiên quyết không thay đổi chiến thuật ông áp dụng với Rooney khiến Giggs bất bình.

Vì thế mà cả 2 đã không nói với nhau lời nào những ngày sau đó. Sự việc vỡ lở khi Ryan Giggs thờ ơ với Van Gaal khi không ăn mừng bàn thắng và chiến thắng trước Newcastle với ‘Tulip thép’.

Cả Van Gaal và Giggs phủ nhận nhưng đây là chỉ cách họ làm yên lòng CĐV mà thôi. Sự vụ này đã đến tai những huyền thoại M.U như Paul Scholes và Gary Neville. Đó là lý do vì sao Paul Scholes cho rằng Giggs “có ý định chia tay Van Gaal”.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục