Van Gaal biến Chicharito là “mồi câu”

07:28 Thứ sáu 29/05/2015

Theo Manchester Evening News, dù không còn nằm trong kế hoạch của Van Gaal nhưng Javier Hernandez vẫn rất có ích với HLV Hà Lan.

Theo Manchester Evening News, HLV Hà Lan coi Chicharito là quân bài rất quan trọng của ông ở kì chuyển nhượng mùa hè này.

Cụ thể, Chicharito không còn tương lai ở Old Trafford nhưng tiền đạo ghi tới 5 bàn cho Real trong 11 trận cuối mùa giải của Kền kền trắng là mục tiêu mà rất nhiều đội bóng lớn theo đuổi.

Sở dĩ nhiều ông lớn châu Âu săn đón Chicharito ngoài vì chuyên môn không hề tồi của tuyển thủ Mexico mà chân sút của Man United này còn sẵn sàng đá dự bị. Đây là yếu tố nhiều đội bóng lớn rất cần khi không nhiều ngôi sao sẵn sàng hy sinh như vậy trong bóng đá hiện đại.

Vì thế Van Gaal sẽ coi Chicharito là “mồi câu” các mục tiêu lớn mà ông theo đuổi hè này như Paul Pogba của Juve, Otamendi (Valencia) hay Cavani của PSG.

HLV Hà Lan sẵn sàng trả tiền các thêm Chicharito để thuyết phục Juve, đội bóng rất muốn có tiền đạo Mexico nhả Pogba. Chiêu bài này sẽ được Van Gaal áp dụng với Valencia (Otamendi) và PSG cho Cavani.

Mùa 2014/15 Chicharito khoác áo Real theo dạng cho mượn tuy nhiên Kền kền trắng đã quyết định không mua đứt ngôi sao Mexico.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục