Van Gaal báo tin buồn về Schweinsteiger

16:51 Thứ tư 19/08/2015

Nhà cầm quân Hà Lan Louis van Gaal cho biết tân binh Bastian Schweinsteiger chưa đáp ứng yêu cầu về thể lực của ông.

Trước trận thắng Aston Villa 1-0, Bastian Schweinsteiger đăng đàn báo tin vui với NHM Man United rằng anh đã đủ thể lực để đá trọn trận cho Quỷ đỏ.

Tuy nhiên trong cuộc họp báo sau trận thắng Club Brugge 3-1 thuộc lượt đi play-off Champions League, HLV Van Gaal khẳng định tiền vệ người Đức chưa có thể lực tốt nhất.

Đó là lý do vì sao Schweinsteiger chỉ được tung vào sân thay người ở trận đấu này. Đây là trận thứ 3 liên tiếp tuyển thủ Đức vào sân từ băng ghế dự bị.

“Tôi xây dựng các trận đấu cho Schweinsteiger bởi đội bóng rất cần cậu ấy. Tuy nhiên thể lực của cậu ấy chưa đảm bảo 100%.

Đó là lý do vì sao Schweinsteiger chỉ được tung vào sân từ ghế dự bị,” Van Gaal giải thích lý do không xếp tuyển thủ Đức đá từ đầu 3 trận chính mùa 2015/16 của Man United.

Trước đó trong chuyến du đấu Mỹ, Van Gaal cũng không ít lần cảnh báo Schweinsteiger về tình trạng thể lực không đảm bảo của ngôi sao này.

Còn Oliver Kahn, cựu thủ môn Bayern Munich thì nói thẳng rằng nếu không cải thiện được tốc độ cũng như thể lực thì Schweinsteiger sẽ thất bại ở Man United.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục