“Van Dijk trừng mắt với các đồng đội”

15:28 Chủ nhật 26/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Hà Lan tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của toàn đội trong trận hòa 3-3 trước Brentford.

Cả Chelsea lẫn Man Utd đều mất điểm trước đó là cơ hội để Liverpool bứt lên đánh chiếm ngôi đầu. Làm khách trên sân của tân binh Brentford, rõ ràng đoàn quân của HLV Jurgen Klopp được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, The Kop bị choáng ngợp trước khí thế mà đội chủ nhà tạo ra.

Brentford tạo ra thế trận đôi công với Quỷ đỏ vùng Merseyside. Đoàn quân của HLV Thomas Frank thậm chí có bàn mở tỷ số trước nhờ công của Pinnock ở phút 27. Tuy nhiên chỉ 4 phút sau đó, Diogo Jota đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Sang hiệp hai, Mohamed Salah đưa The Kop vươn lên dẫn trước 2-1. Tuy nhiên chưa đầy 10 phút sau, Janelt cân bằng tỷ số 2-2 cho chủ nhà.

Commentator points out moment that left Van Dijk ‘glaring’ at Liverpool teammates - Bóng Đá

 Van Dijk và các đồng đội có trận đấu khó khăn.

Phút 67, Curtis Jones lập siêu phẩm sút xa nâng tỷ số lên 3-2. Nhưng đến phút 82, Pinnock lại gỡ hòa nhờ công của Wissa. 3-3 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Khó có thể tin được 5 trận trước đó Liverpool chỉ mới nhận 1 bàn thua, nhưng 90 phút trên SVĐ Venue Brentford Community, Alisson Becker phải vào lưới nhặt bóng đến 3 lần.

Cựu tiền đạo Alan Smith chỉ ra: “Liverpool bị đẩy đến giới hạn. Van Dijk không hài lòng, trừng mắt với một số đồng đội của anh ấy.”

1 điểm có được cũng giúp The Kop vươn lên ngôi đầu trên bảng xếp hạng. Nhưng ở vòng đấu tới, họ sẽ gặp thử thách khó khăn mang tên Man City – CLB vừa khiến Chelsea nếm thất bại đầu tiên của mùa giải.

Quá trình bình phục chấn thương của Van Dijk

 
Endo | 14:30 26/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục