"Van Dijk toàn diện hơn, Vidic không có khả năng như cậu ấy"

09:08 Thứ sáu 09/10/2020

TinTheThao.com.vnCó ý kiến cho rằng, Virgil van Dijk là một trung vệ toàn diện hơn Nemanja Vidic.

 

Khả năng phòng ngự của Virgil van Dijk

Không ngoa khi nhận định, Virgil van Dijk đã thay đổi hoàn toàn bộ mặt hàng phòng ngự Liverpool. Trung vệ người Hà Lan đã cùng Liverpool vô địch UEFA Champions League, đoạt danh hiệu Premier League, cùng với đó là giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA mùa giải 2018/19.

Tầm ảnh hưởng rất lớn của Van Dijk đã mang tới những cuộc tranh luận sôi nổi về việc đâu là trung vệ xuất sắc nhất lịch sử Premier League. Đã có những sự so sánh giữa Van Dijk và Nemanja Vidic xuất hiện. Tuy nhiên, cựu danh thủ Frank Leboeuf lại đánh giá Van Dijk nhỉnh hơn.

Frank Leboeuf - Virgil Van Dijk Is A 'More Complete' Player Than Nemanja Vidic - Bóng Đá

 Van Dijk được đánh giá cao hơn Vidic.

Cụ thể, Frank Leboeuf chia sẻ trên ESPN rằng: "Tôi sẽ chọn Van Dijk. Tôi nghĩ cậu ấy toàn diện hơn. Tôi rất thích Vidic, vì cậu ấy một trung vệ tuyệt vời. Nhưng Van Dijk có khả năng dẫn dắt đội bóng và sở hữu kỹ năng chuyền dài ấn tượng.

Tôi không nghĩ Vidic có thể làm được điều đó. Dù vậy, chúng ta cũng phải dành những sự nể phục cho Vidic."

Trước đó, Vincent Kompany - một trung vệ đẳng cấp không kém từng thi đấu ở Premier League, cũng phải thừa nhận rằng, Van Dijk là trung vệ số 1 lịch sử giải đấu khi nhận định: "Liverpool trước và sau khi có Van Dijk là một sự khác biệt hoàn toàn và tôi chọn Van Dijk xuất sắc nhất vì điều đó."

Tiểu Lam | 08:10 09/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục