Van Dijk nói rõ sự nguy hiểm của Nottingham Forest

17:07 Thứ bảy 14/09/2024

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên trang web chính thức của Liverpool, Virgil van Dijk tỏ rõ sự cẩn trọng trước lần đụng độ với Nottingham Forest.

Nottingham Forest sẽ có chuyến làm khách đến sân Anfield đêm nay. Đây sẽ là thử thách khó khăn của thầy trò HLV Nuno Espirito Santo khi đối đầu với một Liverpool đang đạt phong độ cao.

Van Dijk cẩn trọng trước lần đụng độ Forest.

HLV Arne Slot đã có khởi đầu hoàn hảo tại Merseyside với ba chiến thắng và không để thủng lưới bàn nào. Tuy nhiên, Forest đã thể hiện rất nhiều hứa hẹn sau 3 trận mở màn và Virgil van Dijk có lý do để đánh giá cao đội khách.

"Đầu tiên, Forest là một đội bóng có nhiều tài năng, đặc biệt là ở các vị trí tấn công, và chúng tôi chắc chắn sẽ không coi thường họ", tuyển thủ Hà Lan cho biết.

"Họ đã mang đến cho chúng tôi một số trận đấu khó khăn trong vài năm qua, vì vậy, chúng tôi biết rằng mình cần phải đạt phong độ tốt nhất nếu muốn tiếp tục khởi đầu mùa giải đầy hứa hẹn của mình."

Tiền đạo nổi bật nhất trong 3 trận mở màn chiến dịch 2024/25 của Forest là Chris Wood. Anh sẽ là mối lo ngại chính của Van Dijk khi đã ghi được 2 bàn cho đến nay. Tuy nhiên, HLV Nuno thừa nhận Wood có thể không có mặt trong trận đấu hôm nay vì vấn đề thể lực.

Minh Tuấn | 17:07 14/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục