"Van Dijk là ngôi sao xuất sắc nhất trên sân"

06:49 Thứ tư 29/12/2021

TinTheThao.com.vnLiverpool trải qua trận thua thất vọng trước Leicester City. Tuy nhiên, đoàn quân Jurgen Klopp vẫn có những điểm sáng trên sân.

Cuộc đua vô địch Premier League đang bước vào giai đoạn khốc liệt. Nhà ĐKVĐ Man City cho thấy sự vượt trội của mình xét trên nhiều khía cạnh: phong độ, lực lượng nhân sự..... Nửa xanh thành Manchester đã nới rộng khoảng cách lên 6 điểm so với đội thứ 2 Liverpool khi The Kop vừa trải qua trận thua 0-1 trước Leicester City.

Đoàn quân Jurgen Klopp có trận đấu kém ấn tượng khi bỏ lỡ hàng loạt cơ hội ngon ăn. Trong khi đó, Bầy cáo giành trọn vẹn 3 điểm nhờ bàn thắng duy nhất của Ademola Lookman ở phút 59. 

Trong bức tranh chung màu xám, CĐV Liverpool tìm ra điểm sáng hiếm hoi: Virgil van Dijk. Trung vệ người Hà Lan có tình huống đe dọa trực tiếp đến khung thành Leicester. Đáng tiếc, thủ thành Kasper Schmeichel đã chơi xuất sắc để từ chối bàn thắng của Van Dijk.

Liverpool fans discuss Virgil van Dijk display, as Reds suffer loss at Leicester - Bóng Đá

Van Dijk là trụ cột hàng thủ Liverpool.

"Fabinho, Tsimikas và Van Dijk đã có màn trình diễn xuất sắc!" tài khoản Tom Smith bình luận sau trận đấu. "Van Dijk là ngôi sao xuất sắc nhất trên sân. Anh ấy đã có trận đấu hay trước Vardy" tài khoản Zorspecials chia sẻ.

"Van Dijk. Một người đàn ông đích thực" CĐV ca ngợi ngôi sao người Hà Lan. Van Dijk kết hợp cùng Joel Matip tạo thành cặp trung vệ án ngữ trước khung thành Liverpool. Sự trở lại của cựu sao Southampton mùa giải năm nay bổ sung chất thép cần thiết cho The Kop.

Liverpool cần nhanh chóng lấy lại tinh thần khi họ sẽ có trận đại chiến với Chelsea cuối tuần này. Một kết quả không tốt tiếp theo sẽ khiến đoàn quân Klopp tụt lại phía sau các đối thủ cạnh tranh danh hiệu vô địch.

Buổi tập đầu tiên của Van Dijk tại Liverpool:

 
Anh Nguyễn | 06:19 29/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục