Van Dijk là chìa khóa, Liverpool sẵn sàng giữ chân Salah?

07:09 Thứ ba 10/09/2024

TinTheThao.com.vnTheo Phil Thompson, Virgil Van Dijk có thể giúp giữ chân những ngôi sao khác của Liverpool như Mohamed Salah.

Hợp đồng hiện tại của Virgil Van Dijk sẽ hết hạn vào mùa hè 2025, điều này cũng tương tự như hợp đồng của hai cầu thủ chủ chốt khác là Mohamed Salah và Trent Alexander-Arnold. Cả ba đều đóng vai trò quan trọng trong thành công của Liverpool, ngày càng có nhiều lời bàn tán về việc liệu họ có ký hợp đồng mới hay không.

Phát biểu trên talkSPORT, huyền thoại Liverpool - Phil Thompson tin rằng quyết định ở lại của Van Dijk có thể gây ra hiệu ứng domino, tác động đến Salah và Alexander-Arnold để gia hạn hợp đồng. Cầu thủ người Hà Lan không chỉ là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất thế giới mà còn là đội trưởng của câu lạc bộ, khiến cam kết của anh trở nên quan trọng.

Van Dijk là chìa khóa gia hạn hợp đồng với Salah?

"Ồ, thật tuyệt. Nếu chúng ta thuyết phục được đội trưởng của mình ký hợp đồng, điều đó có thể thúc đẩy hai người còn lại làm như vậy."

Nếu Van Dijk gia hạn hợp đồng, điều đó sẽ khẳng định lại niềm tin của anh rằng Liverpool là nơi tốt nhất cho sự nghiệp của bản thân dưới thời huấn luyện viên mới Arne Slot, người đã có khởi đầu tích cực kể từ khi tiếp quản.

Quyết định của Van Dijk có thể là chất xúc tác cho làn sóng gia hạn hợp đồng, đảm bảo tương lai của các cầu thủ chủ chốt tại Liverpool và giúp câu lạc bộ tiếp tục thành công.

Nguyễn Đức Minh Trí | 07:09 10/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục