Van Dijk gửi lời cảnh báo đến Chelsea

05:40 Thứ bảy 24/02/2024

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Hà Lan tự tin Liverpool có đội hình đủ tốt và chất lượng cho trận chung kết Carabao Cup (theo Metro).

Liverpool và Chelsea sẽ có màn so tài nảy lửa cuối tuần này. Trận chung kết Carabao Cup hứa hẹn diễn ra kịch tính khi đôi bên đều khao khát chiến thắng. The Kop mong muốn đoạt cúp ở quãng thời cuối triều đại Jurgen Klopp. Trong khi đó. The Blues hướng đến danh hiệu đầu tiên dưới thời Mauricio Pochettino.

Liverpool gặp bất lợi lớn trước cuộc đụng độ ở SVĐ Wembley. Lực lượng nhân sự của đội chủ sân Anfield bị sứt mẻ nghiêm trọng bởi chấn thương. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa, Chelsea có thể dễ dàng đánh bại đối thủ.

Van Dijk là trụ cột Liverpool. 

Metro dẫn lại phát biểu của trung vệ Virgil van Dijk trước trận chung kết: "Các cầu thủ Liverpool đi đến trận chung kết phải thể hiện khả năng của mình, đồng thời chứng minh quan điểm của một số người là sai lầm. Chiến thắng là cách duy nhất để làm điều đó".

"Nếu Chelsea xem nhẹ chúng tôi thì đó là vấn đề của họ. Tôi nghĩ đội hình Liverpool có đủ chất lượng để đương đầu với đối thủ. Những ngôi sao bước vào trận chung kết phải chứng tỏ được năng lực".

"Các cầu thủ phải cống hiến, nỗ lực để giành lấy kết quả. Các cầu thủ trẻ cũng vậy. Mọi người phải chịu trách nhiệm với bản thân mình. Các cầu thủ chỉ cần ra sân và thể hiện phẩm chất của mình. Khi bạn khoác áo Liverpool, điều đó đồng nghĩa bạn là một cầu thủ giỏi. Vì vậy chúng ta hãy ra sân, khiến CĐV tự hào".

Anh Nguyễn | 04:42 24/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục