Van Dijk ăn mừng bàn thắng trước cả khi Salah ghi bàn

06:16 Thứ năm 18/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnVirgil van Dijk đã có pha ăn mừng bàn thắng của Mohamed Salah, trong trận đấu với Porto thậm chí trước khi chân sút người Ai Cập tung cú dứt điểm.

Liverpool vừa giành chiến thắng 4-1 trước Porto trong khuôn khổ lượt về vòng tứ kết UEFA Champions League. Trận thắng này giúp The Kop chính thức có mặt ở vòng bán kết và đối thủ của họ sẽ là Barcelona.

Những người ghi bàn cho Liverpool trận này gồm bộ ba sát thủ Sadio Mane, Mohamed Salah và Roberto Firmino và một bàn còn lại do công của Virgil van Dijk với một cú đánh đầu cận thành. Trong đó, bàn thắng thứ 2 là một pha tấn công hoàn hảo.

Van Dijk ăn mừng trước khi Salah dứt điểm ghi bàn - Bóng Đá

 Van Dijk ăn mừng trước cả khi Salah sút tung lưới Porto.

Cụ thể, Trent Alexander-Arnold có pha chọc khe đẹp mắt để Salah băng lên dứt điểm quyết đoán ghi bàn. Ở tình huống này, các ống kính máy quay bắt gặp hình ảnh Van Dijk giơ 2 tay ăn mừng thậm chí trước cả khi chân sút người Ai Cập tung cú dứt điểm.

Điều này cho thấy sự tin tưởng tuyệt đối của Van Dijk dành cho người đồng đội.

Ở một diễn biến khác, Van Dijk cũng bày tỏ quan điểm về 2 lượt đấu sắp tới gặp Barcelona. Theo Van Dijk, Lionel Messi là cầu thủ xuất sắc nhất hiện tại nhưng Liverpool vẫn có cách để khuất phục ngôi sao người Argentina.

Van Dijk cũng khẳng định, Liverpool sẽ phòng ngự như một tập thể gắn kết để có thể ngăn chặn tầm hoạt động của Messi.

Video những pha xử lý đẳng cấp của Mohamed Salah:

Tiểu Lam | 06:18 18/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục