Van der Wiel ngợi ca PSG một ngày sẽ lớn mạnh như Real Madrid

21:23 Thứ năm 06/09/2012

Cựu cầu thủ của Ajax cảm nhận được những gì mà CLB thủ đô nước Pháp có để trở thành một đội bóng lớn trên thế giới. Đặc biệt, với tiềm lực của PSG hoàn toàn có thể sánh ngang cùng Real Madrid tại La Liga.

Gregory van der Wiel cho biết khi mới về PSG anh cảm nhận được khát khao tiềm ẩn của của đội bóng mới khi muốn trở thành CLB mạnh nhất tại châu Âu. Hơn thế nữa, PSG có thể hoàn toàn đủ mạnh có thể thách thức được Real Madrid và những đội bóng khác.

Gregory van der Wiel. Ảnh: Goal

Cầu thủ quốc tế người Hà Lan này đã ký hợp đồng 4 năm với đội bóng PSG tại Ligue 1 hôm thứ hai để hoàn thành thương vụ chuyền từ Ajax đến. Van der Wiel đang rất khao khát cống hiến cho đội bóng mới của mình:

"PSG có thể trở thành CLB lớn như Real Madrid. Họ hoàn toàn muốn thực hiện được điều này trước nhất. Chiến thắng tại Ligue 1 và tranh chấp vào tốp 4 ở châu Âu là mục tiêu hàng đầu của đội bóng.

Tôi rất vui khi mình trở thành một phần của dự án này. PSG rất tham vọng và muốn giành mọi danh hiệu. Tôi cũng đang muốn tìm thử thách mới và chúng tôi có thể đạt được điều kỳ diệu.

Tôi cũng cảm thấy rất tuyệt khi được thi đấu bên cạnh Zlatan Ibrahimovic."


Trước khi về với PSG, Gregory van der Wiel cũng được Newcastle United liên hệ rất mạnh mẽ trong mùa hè. Tuy nhiên cầu thủ này khẳng định đội bóng tại Premier League không phải là lựa chọn của mình.

Van der Wiel hoàn toàn có thể ra mắt trong trận đấu đầu tiên của mình trong màu áo PSG ở trận gặp Toulouse vào ngày 13/9. Một thông tin bên lề, đội bóng cũ Ajax của anh sẽ nằm cùng bảng với Real Madrid ở Champions League.

TQT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục