Van der Wiel cảm thấy không xứng đứng trong hàng ngũ Real Madrid

14:43 Thứ tư 20/06/2012

Hậu vệ trẻ của Hà Lan đã từng hi vọng rằng mình sẽ được Real Madrid quan tâm nhưng sau khi đội bóng của anh thất bại tại Euro 2012 thì Van der Wiel thừa nhận rằng mình thật không đủ trình để đứng trong đội hình "Nhà trắng".

Cầu thủ phòng ngự cánh phải của "Cơn lốc màu da cam" than thở rằng việc mình không thể chứng tỏ được gì để giúp đội tuyển đi sâu tại giải là một thất bại trong việc chứng tỏ giá trị bản thân để mong được Real Madrid chú ý. Van der Wiel đã được liên hệ với Real trước khi giải đấu lớn nhất châu Âu diễn ra, nhưng sau ba trận thua của đội nhà cùng phong độ khá tệ của mình, anh hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Wiel thất vọng về bản thân và cả kết quả của Hà Lan. Ảnh: Getty

"Tôi không có tin tức gì xác nhận từ phía Real Madrid. Có thể họ đang tìm kiếm một hậu vệ phải nhưng tôi thì thi đấu chưa đủ tốt để chứng minh rằng mình xứng đáng thi đấu ở đó." - Wiel nói với tờ Marca.

"Tôi có thể làm tốt hơn và điều đó đã dằn vật tôi rất nhiều. Chúng ta sẽ chờ xem điều gì sẽ đến trong một vài tuần nữa và CLB nào sẽ quan tâm đây, tuy nhiên giờ tôi không thể mơ về Real Madrid nữa rồi."

Hà Lan Van der Wiel đã làm không ít cổ động viên của mình thất vọng với 3 trận thua vòng bảng. Được xem là ứng cử viên cho danh hiệu này nhưng nhà á quân thế giới tỏ ra bạc nhược với các cá nhân xuất sắc nhưng không đoàn kết trong lối chơi.

TQT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục