Van der Vaart và bồ đưa các con riêng đi nghỉ mát

15:22 Thứ ba 06/08/2013

Tiền vệ Hamburg và người đẹp Sabia từng là bạn bè thân thiết trước khi trở thành tình nhân nên con của hai người cũng không lạ gì nhau.

Tranh thủ ngày hè, tiền vệ Rafael Van der Vaart và bạn gái mới Sabia đưa con riêng của hai người đi nghỉ mát tại một khu resort xanh tươi, sang trọng. Bes Damian, 7 tuổi, là con của ngôi sao người Hà Lan với vợ cũ Sylvie còn Sabia có hai thiên thần nhỏ, một trai, một gái với chồng cũ là Khalid Boulahrouz, đồng đội cũ trên tuyển của Van der Vaart.
Trước khi trở thành người tình, gia đình của Van der Vaart và nhà Boulahrouz rất thân nhau nên 3 đứa trẻ cũng làm bạn với nhau từ lâu. Con gái lớn của Sabia năm nay mới hơn ba tuổi còn bé trai mới hơn hai tuổi.
Người đẹp Sabia vui vẻ đùa nghịch bên cậu con trai có mái tóc xoăn dễ thương. Vợ cũ của Boulahrouz từng bị sảy thai một lần trong thời gian Boulahrouz tham dự Euro 2008.
Van der Vaart và Sabia với hình ảnh 'con anh, con em' đi chơi với nhau trông như một gia đình hoàn hảo, vui vẻ.
Cậu nhóc Damian, con riêng của tiền vệ Hamburg rất quấn quýt Sabia, bạn gái mới của bố bởi Sabia từng là bạn thân của mẹ bé, Sylvie.
Sabia hơn cựu sao Spurs 4 tuổi. So với Sylvie, vợ cũ của anh thì người đẹp hoàn toàn 'lép vế' về nhan sắc và tài năng nhưng cô lại thuộc mẫu phụ nữ chăm lo cho gia đình còn Sylvie vì quá bận rộn với một sự nghiệp người mẫu, dẫn chương trình nổi hơn cả chồng nên khó lòng chu toàn việc nhà.
Van der Vaart và Sylvie từng được coi là 'nhà Becks' của Hà Lan. Trước khi bất ngờ chia tay vào đầu năm nay, cặp vợ chồng nổi tiếng này lúc nào cũng ríu rít không rời, thường xuyên công khai thể hiện tình yêu bằng những màn ôm hôn nồng nhiệt, không có dấu hiệu nào cho thấy sự rạn nứt hay mâu thuẫn.
Nhanh chóng ly hôn, tiền vệ 30 tuổi và mỹ nhân đồng hương hơn 5 tuổi còn khiến nhiều người sốc hơn khi đều tìm được người mới ngay sau đó. Trong khi Sylvie quấn quýt bên một chàng thương gia người Pháp đẹp trai và giàu có thì Van der Vaart tìm thấy sự an ủi bên Sabia, vợ của đồng đội cũ và cũng là bạn gái thân thiết của Sylvie.
Nhiều nguồn tin tại Đức chia sẻ, cuộc hôn nhân của Van der Vaart trục trặc từ khá lâu nhưng hai người giỏi che giấu. Việc ngôi sao Hamburg tát vợ trong bữa tiệc đón năm mới vừa qua chỉ là cái cớ và là giọt nước làm tràn ly để cả hai 'giải thoát' cho nhau. Van der Vaart và Sylvie cố gắng tái hợp nhưng không thể hàn gắn cuộc hôn nhân được rất nhiều người ngưỡng mộ này.
Trong thời gian vợ chồng Van der Vaart bất hòa, là bạn của cả hai, Sabia tích cực an ủi, khuyên giải đôi vợ chồng nhưng kết quả cuối cùng thật bất ngờ. Van der Vaart và Sylvie vẫn chia tay còn Sabia và tiền vệ kém 4 tuổi lại phải lòng nhau. Cả hai thậm chí dọn về sống chung
Van der Vaart và Sabia say trong men tình ái, bất chấp những lời xì xào bàn tán về quan hệ trước đây của hai người.
Cặp đôi trao nhau nụ hôn thắm thiết, lãng mạn trong kỳ nghỉ mới đây.
Lan Chinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục