Van der Vaart: Tôi sẽ ở lại Tottenham

18:43 Thứ sáu 13/07/2012

Tiền vệ Tottenham Rafael van der Vaart đã lên tiếng bác bỏ những tin đồn cho rằng mình sẽ rời khỏi White Hart Lane mùa hè này.

Từ khi thị trường chuyển nhượng mở cửa cho đến nay, tương lai của Van der Vaart là một đề tài mà báo chí thường xuyên khai thác. Đã xuất hiện không ít thông tin cho rằng tiền vệ người Hà Lan này sẽ trở về CLB cũ Hamburg để đoàn tụ với gia đình.


"Không thể tin là cái tên của tôi lại bị đem ra để mọi người suy đoán. Tôi có thể nói tất cả đều chỉ là tin đồn. Có lẽ tôi sẽ ở lại cùng Tottenham," Van der Vaart nói trên Bild.

Khi mà Villas-Boas được bổ nhiệm dẫn dắt Tottenham, đội bóng thành London này đang ra sức chiêu mộ lực lượng và hứa hẹn sẽ có nhiều thay đổi trong mùa giải mới. Theo đó, tương lai của Van der Vaart hay Luka Modric cũng không còn đảm bảo như khi Harry Redknapp còn tại vị nữa.

Sau 3 năm từ 2005-2008 thành công rực rỡ cùng Hamburg, Van der Vaart cũng để ngỏ khả năng quay lại đây trong tương lai..

Anh nói tiếp: "Mọi thứ sẽ xảy ra bất cứ lúc nào, nhưng là ở tương lai."

Về phía Hamburg, lúc này, họ đã sẵn sàng mở rộng vòng tay chào đón Van der Vaart trở về.

Van der Vaart chuyển đến Anh vào năm 2010 sau khi bị thất sủng tại Real Madrid. Trong 61 trận đấu dưới thời Redknapp, chàng tiền vệ tài hoa này ghi đến 24 bàn thắng.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục