Van der Vaart: Tôi không phải cứu tinh của Hamburg

23:09 Chủ nhật 16/09/2012

Tiền vệ Rafael Van der Vaart cho biết lần trở lại Hamburg này của anh không nên bị quan trọng hóa quá mức, và từ chối được mọi người gọi là 'vị cứu tinh' của Hamburg.

Tuyển thủ quốc gia Hà Lan đã trở lại Hamburg sau 2 mùa giải thi đấu cho Tottenham với giá chuyển nhượng 13 triệu Bảng ngay trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Van der Vaart đã từng thi đấu cho Hamburg từ năm 2005-2008, và Hamburg chính là câu  lạc bộ đã giúp cầu thủ này nâng tầm tên tuổi của mình trong làng bóng đá thế giới. Sau đó Van der Vaart chuyển sang thi đấu cho Real trước khi về khoác áo Tottenham.

Van der Vaart được một số cổ động viên của Hamburg coi là vị cứu tinh của đội bóng. Ảnh: Internet.

Một số cổ động viên tại Hamburg đã gọi Van der Vaart là 'vị cứu tinh' của  đội bóng, nhưng anh đã khéo léo từ chối vinh dự này: "Tôi không phải là một vị cứu tinh. Tôi biết mọi người hy vọng những điều kỳ diệu từ tôi, nhưng tôi không thể làm cho nước biết chạy", Van der Vaart nói đùa trong cuộc phỏng vấn với báo Bild am Sonntag.

"Tôi tới đây để chơi bóng và cải thiện chất lượng của câu lạc bộ. Như Dortmund đã từng 4 năm liền không biết đến vinh quang, còn bây giờ? Họ đã 2 lần là nhà vô địch", Vaart nói tiếp.

"Rất có thể Hamburg sẽ là bến đỗ cuối cùng của tôi. Trừ khi có ai đó ở đây nói với tôi rằng: 'Rất  tiếc, Rafa. Thế là quá đủ cho anh'".

Hamburg hiện đang xếp thứ 16 ở Bundesliga, sau khi đã để thua cả 2 trận mở màn của họ ở mùa giải mới.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục