Van der Vaart suy sụp trước bi kịch mất con

15:04 Chủ nhật 08/12/2013

Vào thứ Năm vừa qua, thời điểm ngay trước trận đấu đón tiếp Augsburg trên sân nhà Imtech Arena, đội trưởng của Hamburg Rafael van der Vaart phải đau khổ đối diện với hung tin. Đứa con đang ở tháng thứ 5 của thai kỳ trong bụng cô bạn gái Sabia của anh đã không may chết yểu.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Với mất mát này, Van der Vaart đã nhận được sự quan tâm, thăm hỏi của đồng đội và cả của cô vợ cũ vừa mới ly dị, Sylvie Meis.

Rafael van der Vaart và bạn gái Sabia

Trên tờ De Telegraaf, bác sĩ phụ khoa Mandy Mangler của bệnh viện Berliner Charite cho hay Sabia sảy thai vì bị nhiễm trùng và đây là điều có thể xảy ra với bất cứ ai. Với nàng WAG 35 tuổi, nỗi đau này càng cào xé tâm can khi năm 2008, cô con gái Anissa của cô và hậu vệ Khalid Boulahrouz cũng đã mất chỉ một ngày sau khi sinh.

GĐTT Hamburg, Oliver Kreuzer đã gửi lời động viên đến Van der Vaart. Sylvie Meis, người vừa hoàn tất thủ tục ly dị với thủ quân HSV hôm thứ Tư tuần trước và là bạn thân cũ của Sabia cũng bị “shock” trước thông tin này: “Tôi không thể hiểu chuyện gì đang diễn ra. Từ trái tim, tôi cầu chúc họ vượt qua được sự mất mát lớn lao này”.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục