Van der Vaart nêu yếu tố Gravenberch đặc biệt vượt trội Bellingham

18:00 Thứ ba 18/04/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrên Ziggo Sport. Rafael van der Vaart cho rằng tiền vệ của Bayern Munich, Ryan Gravenberch giỏi hơn ngôi sao của Borussia Dortmund, Jude Bellingham "về mọi mặt".

 

Gravenberch, 20 tuổi, gia nhập Bayern với giá 20 triệu bảng từ Ajax vào mùa hè năm ngoái nhưng đã phải vật lộn để tạo ra ảnh hưởng kể từ khi chuyển đến Đức.

Tiền vệ này mới chỉ chơi 333 phút ở Bundesliga mùa này. Để so sánh, Bellingham đã chơi 2.345 phút ở giải VĐQG cho Dortmund, ghi 4 bàn và có 5 pha kiến tạo. Bất chấp những chỉ số đó, Van de Vaart tin rằng tuyển thủ Hà Lan là cầu thủ toàn diện hơn.

ARSENAL COULD STRIKE ANOTHER ODEGAARD DEAL AS TUCHEL HAILS £21M GRAVENBERCH - Bóng Đá

 Gravenberch được Liverpool theo đuổi.

"Tôi nghĩ sự khác biệt lớn giữa hai cầu thủ này là: Bellingham ở một câu lạc bộ thấp hơn một bậc và luôn thi đấu. Tôi nghĩ Gravenberch hơn cậu ấy về mọi mặt. Đặc biệt là thể chất."

Cả hai cầu thủ đều được đồn đoán với việc chuyển đến Premier League vào mùa hè. Liverpool đã phải cạnh tranh với Manchester City và Real Madrid để giành chữ ký của Bellingham trước khi rút khỏi cuộc đua.

Dortmund dự kiến sẽ yêu cầu hơn 130 triệu bảng cho Bellingham - một mức giá được Liverpool cho là quá cao, nên họ đã chuyển sự chú ý sang những cái tên khác, bao gồm Gravenberch.

Thanh Vũ | 17:02 18/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục