Van der Vaart muốn ở lại Tottenham

23:41 Chủ nhật 03/06/2012

Tiền vệ người Hà Lan Rafael van der Vaart khẳng định tương lai của mình tại Tottenham mùa bóng tới bất chấp những tin đồn cho rằng anh có thể sẽ đến Đức đầu quân cho Schalke.

Van der Vaart năm nay 29 tuổi, anh là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất tại Tottenham mùa bóng vừa qua, ghi được 11 bàn thắng trong 33 trận tại Premier League khi được Redknapp tin dùng ở vị trí tiền vệ công.


Dù Tottenham không đủ điều kiện tham dự Champions League nhưng cựu cầu thủ Hamburg này vẫn khẳng định tương lai của White Hart Lane.

Phát biểu trên tờ báo Đức Bild, Van der Vaart mở lời: "Tôi muốn ở lại Tottenham."

Trước khi gia nhập Real Madrid mùa hè 2008, Van der Vaart thi đấu cực kì thành công trong màu áo Hamburg với vai trò nhạc trưởng tại đó. Anh cũng để ngỏ khả năng trở lại Đức một ngày nào đó.

Anh nói tiếp: "Tôi đã trải qua 3 năm tại Hamburg và có những khoảng thời gian tuyệt vời tại đó. Vợ của tôi, Sylvie hiện đang làm việc tại đó và chúng tôi cũng có nhiều bạn thân đang sống tại Đức."

Không chỉ Van der Vaart, Tottenham còn phải nhọc nhằn trong việc giữ chân một tiền vệ tấn công sáng giá khác là Luka Modric. Cầu thủ người Croatia này hiện là mục tiêu của cả Man City, Chelsea lẫn Man Utd.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục