Van der Vaart hiểu Modric không thể cưỡng nổi Real

16:22 Thứ hai 23/07/2012

Tiền vệ Rafael van der Vaart của Tottenham bất ngờ cổ xúy người đồng đội Luka Modric đừng bỏ lỡ cơ hội gia nhập một đội bóng như Real Madrid.

Modric và Van der Vaart khá thân thiết với nhau

Trong khi các lãnh đạo của “Spurs” ra sức chỉ trích hành động bỏ đội và không đi du đấu của Modric nhằm gây sức ép để được gia nhập Real, thì Van der Vaart lại tỏ ra thông cảm với ngôi sao người Croatia. Van der Vaart khẳng định bất kỳ cầu thủ nào được Real để ý cũng sẽ hành xử tương tự.

Bản thân Van der Vaart cũng từng rời bỏ Hamburg năm 2008 để gia nhập đội bóng Hoàng gia Madrid. Dù tiền vệ người Hà Lan không mấy thành công tại sân Santiago Bernabeu, song anh vẫn khuyên Modric rằng cơ hội được chơi cho Real là quá khó để từ chối.

“Bạn không thể so sánh Real Madrid với bất kỳ đội bóng nào khác bởi đó là đội bóng lớn nhất hành tinh. Đó thực sự là một vinh dự mà tôi từng có và tôi luôn biết ơn vì điều đó. Tôi nghĩ mọi cầu thủ đều muốn khoác áo Real”, Van der Vaart phát biểu trên Sky Sports News.

Van der Vaart nói rằng anh là một trong những bạn bè thân thiết nhất của Modric. Anh hy vọng cầu thủ này sẽ hoàn thành ước muốn chuyển đến chơi bóng tại Real vì điều đó có lợi cho cả Tottenham lẫn Modric.

“Tôi đã đến nhà Luka và nói chuyện với cậu ấy sau buổi tập. Tôi kể với cậu ấy về những gì xảy ra với tôi khi tôi muốn gia nhập Real (từ Hamburg). Tôi là một trong những người gần gũi với Modric nhất trong phòng thay đồ và tôi cảm nhận được cậu ấy đang trong tình cảnh khó khăn.

Chủ tịch đang rất giận dữ, nhưng Luka cũng khó chịu với những gì đang xảy ra. Tôi đoán là mọi chuyện sẽ được giải quyết trong 3 hoặc 4 ngày tới”,
Van der Vaart kết luận.

Thái Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục