Van der Vaart được mời gọi đến Schalke

17:05 Thứ sáu 22/06/2012

Hậu vệ Christoph Metzelder đã ra sức mời mọc Rafael Van der Vaart đến thi đấu cho Schalke.

Metzelder thừa nhận tiền vệ công người Hà Lan là sự thay thế xứng đáng nhất cho Raul Gonzalez, người vừa rời Veltins Arena sau hai năm đầy thành công để đến thi đấu cho CLB Qatari Al Sadd.


"Sau sự ra đi của Raul, Van der Vaart chắc chắn sẽ là sự thay thế hàng đầu", Metzelder nói với Bild. "Nhưng tôi nghĩ chúng tôi cũng có thể thay thế thế Raul bằng những con người của CLB, mà Julian Draxler là một trong những ứng cử viên, tôi nghĩ vậy."

Metzelder đánh giá khá cao khả năng vô địch của tuyển Đức tại Euro 2012 này: "Tôi tin rằng Đức đang có cơ hội lớn để vô địch trong năm nay."

"Kyriakos Papadopoulos (người đồng đội của Metzelder tại Schalke) rõ ràng đã thi đấu tốt để giúp Hy Lạp làm nên điều bất ngờ khi vào đến tứ kết. Nhưng trước tuyển Đức, họ không có cơ hội."

Tại Euro này, Van der Vaart dù thi đấu không đến nỗi nào với bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới Bồ Đào Nha nhưng không thể giúp cho Hà Lan vượt qua được vòng bảng tử thần. Trái lại, Hà Lan chính là đội thi đấu thất vọng nhất với 3 trận toàn thua cùng màn trình diễn rệu rã.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục