Van der Vaart đưa Tottenham vào vòng 5 FA Cup

07:38 Thứ bảy 28/01/2012

Cú sút xa đẹp mắt của Rafael van der Vaart ở phút 42 đã giúp Tottenham may mắn vượt qua Watford với tỷ số 1-0 ở vòng 4 FA Cup diễn ra đêm qua.

Trên sân Vicarage Road, Watford mới là đội làm chủ thế trận trong 45 phút đầu tiên và tạo ra khá nhiều cơ hội có thể ghi bàn. Trong khi đó, Tottenham, hiện đang đứng thứ 3 tại Premier League, đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc khẳng định vị thế của mình khi không có sự phục vụ của tiền vệ cánh Gareth Bale. Chỉ có sự tỏa sáng bất ngờ của Van der Vaart với một cú sút xa hiểm hóc, Tottenham mới có bàn dẫn trước ở phút 42. Sang hiệp 2, đội khách đã may mắn thoát thua khi cú đánh đầu của John Eustace bên phía Watford đưa bóng dội trúng cột dọc.

Van der Vaart ghi bàn duy nhất của trận đấu - Ảnh AP

Chính HLV Harry Redknapp cũng phải thừa nhận sau trận đấu rằng Spurs đã chơi tồi và chỉ giành chiến thắng một cách may mắn. “Mọi người thường nói rằng may còn tốt hơn là hay và tối nay chúng tôi thật may mắn. Đây không phải là một Tottenham mà tôi thấy hàng tuần, chúng tôi đã chơi tệ hại. Watford thật tuyệt vời và chơi như một đội bóng hàng đầu. Tôi không biết điều gì đã xảy ra với chúng tôi. Spurs chơi không hay nhưng có may mắn. Tôi nghĩ Spurs có cơ hội lớn để đoạt Cúp FA mùa này”.

Cũng lọt vào vòng 5 như Tottenham sau loạt trận đêm qua là Everton sau khi đội chủ sân Goodison Park thực hiện cú lội ngược dòng ngay trên sân nhà trước Fulham.

Murphy là người mở tỷ số cho Fulham ở phút 14 trên chấm 11m nhưng Stracqualursi đã gỡ hòa cho Everton chỉ 11 phút sau đó bằng một quả đánh đầu chính xác từ pha tạt bóng của Donovan. Đến phút 73, lại là Donovan tạt bóng để Fellaini đánh đầu tung lưới Stockdale, ấn định chiến thắng 2-1 cho Everton.

Vũ Mạnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục