Van der Vaart đính hôn với bạn vợ?

15:02 Thứ hai 16/12/2013

Đã hơn một tuần kể từ khi cô bạn gái Sabia của Rafael Van der Vaart bị sảy thai. Đứa con gái mà đội trưởng của Hamburg mong chờ đã ra đi khi mới chỉ là thai nhi ở tháng thứ 5. Chính vì nỗi đau này mà Sabia đã ở liền trong căn biệt thự sang trọng của hai người đến cuối tuần qua mới ra ngoài hưởng chút khí trời.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Bên cạnh vẻ mặt vẫn còn rất u sầu của Sabia còn có một vật lấp lánh trên ngón tay nàng WAG 35 tuổi khiến cánh paparazzi đặc biệt chú ý. Điều này dấy lên tin đồn Van der Vaart đã đính hôn với bạn thân của vợ cũ Sylvie Meis và là vợ cũ của đồng đội Khalid Boulahrouz. Sabia trước đó vẫn phủ nhận chuyện hai người sẽ kết hôn trên tạp chí “Story” vì chưa lấy lại được niềm tin với cuộc sống hôn nhân. Tuy nhiên, với món quà tặng đầy ngụ ý của Van der Vaart, có lẽ cô sẽ được an ủi phần nào.

Van der Vaart đã đính hôn với Sabia? Ảnh: Internet.

Sabia nhận được rất nhiều lời động viên từ các bạn hữu, trong đó có cả Sylvie. Theo tờ Bild ghi lại, “Búp bê Hà Lan” sau khi gọi điện cho cô bạn thân một thủa, cô nàng đã bật khóc. Sylvie từng gửi lời chúc mừng đến Van der Vaart và Sabia khi thổ lộ rằng Sabia đã làm được điều mà cô không thể làm cho chồng cũ của cô khi trước, đó là sinh cho anh thêm một đứa con. Bây giờ, Van der Vaart và Sabia lại cần thêm thời gian để chữa lành vết thương lòng và không thôi hy vọng vào một gia đình đầy ắp tiếng trẻ thơ.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục