Van der Vaart bị loại khỏi ĐT Hà Lan: Vì chấn thương hay vì bị tẩy chay?

13:38 Thứ tư 04/09/2013

Rafael van der Vaart vừa bị HLV Louis van Gaal loại khỏi danh sách triệu tập của ĐT Hà Lan chuẩn bị cho 2 trận gặp Estonia và Andorra tại vòng loại World Cup 2014.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Trước báo giới, chiến lược gia sinh năm 1951 giải thích rằng tiền vệ thủ quân của Hamburg gặp chấn thương gân khoeo trong một buổi tập nên không thể tiếp tục tập trung cùng “Oranje”. Adam Maher của PSV đã được gọi lên thay thế.


Tuy nhiên, một nguồn tin thân với ĐT Hà Lan lại tiết lộ một nguyên nhân khác. Đúng là anh có hơi gặp vấn đề với gân khoeo nhưng vết đau ấy chưa đủ khiến Van der Vaart phải nghỉ cả 2 trận gặp Estonia và Andorra. Tuy nhiên, Van Gaal buộc phải đẩy anh trở lại Hamburg khi rất nhiều cầu thủ “Oranje” đang phản đối sự có mặt của Van der Vaart.

Số là Khalid Boulahrouz đã gặp các tuyển thủ Hà Lan để kể cho họ nghe rằng Van der Vaart đã ngoại tình với vợ cũ của anh - Sabia. Mối quan hệ ngoài luồng này làm gia đình của Boulahrouz đổ vỡ. Hiện tại, Sabia và Van der Vaart đã dọn về ở chung và sống vui vẻ bên nhau. Bất bình trước hành động cướp vợ bạn của Van der Vaart, nhiều học trò của Van Gaal quyết định tẩy chay anh.

Khi Van Gaal điền tên Van der Vaart vào danh sách hội quân lần này, họ đã lên tiếng phản đối kịch liệt. Nhằm giữ hòa khí trong phòng thay đồ, Van Gaal đã “chém”Van der Vaart với lí do nghe rất “chuyên môn” là chấn thương. Song rất có thể, đây là lần cuối cùng anh được triệu tập vào ĐT Hà Lan.
Ngô Khanh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục