Van der Sar chơi lớn, nhắm sao cực chất của M.U cho Ajax

19:28 Thứ ba 07/12/2021

TinTheThao.com.vnDean Henderson mới chỉ bắt chính 1 lần cho Manchester United mùa giải này sau khi bị Covid-19 trong giai đoạn trước mùa giải.

Các cuộc đàm phán thăm dò được cho đã được tổ chức khi Ole Gunnar Solskjaer còn là huấn luyện viên của United, và vẫn còn phải xem kế hoạch của huấn luyện viên tạm quyền Ralf Rangnick dành cho Henderson.

Henderson, 24 tuổi, chỉ bắt chính 1 lần trong cả mùa giải này và sẵn sàng cho mượn 6 tháng hoặc 18 tháng trong năm mới. Các nguồn tin Hà Lan, cũng như cây viết Samuel Luckhurst, đã xác nhận sự quan tâm của Ajax.

United vẫn chưa quyết định có để Henderson đi theo dạng cho mượn vào tháng Giêng hay không và anh dự kiến sẽ ra sân trong trận đấu cuối cùng vòng bảng Champions League với Young Boys tại Old Trafford. Henderson được cho là rất muốn gây ấn tượng với Rangnick.

Manchester United have failed to keep their transfer promise to Edwin van der Sar - Bóng Đá

 Van der Sar muốn mượn thủ môn của Man United.

Giám đốc điều hành Ajax và cựu thủ môn của United, Edwin van der Sar là một người rất thích Henderson. Ajax đang cần người thay thế Andre Onana, người sẽ hết hợp đồng vào tháng Sáu.

Maarten Stekelenburg, thủ môn dự bị cho Onana, dính chấn thương hông cuối tháng 8 và Remko Pasveer 38 tuổi, đã gia nhập Ajax từ Vitesse Arnhem vào mùa hè để bù đắp cho sự vắng mặt của Onana vì án phạt do dương tính với chất cấm.

Ajax đã vượt qua vòng loại trực tiếp Champions League với tư cách là đội đứng đầu bảng C và Henderson sẽ đủ điều kiện để chơi ở vòng 16 đội của họ.

Sự nghiệp thành công của Van der Sar:

 
Thanh Vũ | 18:30 07/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục