Van der Sar: 'Ajax không quan tâm Dean Henderson'

14:14 Thứ hai 13/12/2021

TinTheThao.com.vnEdwin van der Sar đã phủ nhận việc Ajax quan tâm đến việc ký hợp đồng với thủ môn Dean Henderson của Manchester United.

Nhiều thông tin ở Anh tuần trước cho biết Ajax đang muốn ký hợp đồng mượn Henderson vào tháng Giêng nhưng Van der Sar đã phủ nhận việc này.

Phát biểu với Rondo, Van der Sar cho biết Ajax không quan tâm đến Henderson và nói thêm: "Tôi nghe nói ngày nay bạn có thể trả 2 nghìn euro 1 tháng và thuê các cơ quan truyền thông để tung ra những câu chuyện hay về các cầu thủ trên thế giới."

Manchester United's next manager has an immediate transfer task - Bóng Đá

 Henderson sẽ không đến Ajax như tin đồn.

"Tôi đang nói về mạng xã hội, có thể nói như vậy. Bạn liên tục được liên kết với những cầu thủ, cho dù họ đến từ Nam Mỹ hay Đông Âu. Nhưng không, điều này không có ý nghĩa gì cả."

Van der Sar cũng nói về tình huống xung quanh thủ thành Andre Onana, người chắc chắn sẽ rời đi vào cuối mùa dưới dạng chuyển nhượng tự do: "Thực sự thì thật đáng buồn khi mọi chuyện diễn ra như vậy. Cậu ấy bước ra cửa tự do chuyển nhượng, Ajax là bên bị trách móc."

"Chúng tôi đã ngồi với cậu ấy nhiều lần để gia hạn hợp đồng, kể cả trong thời gian bị treo giò. Mọi việc không có kết quả và nó làm tổn thương cá nhân tôi. Điều này cũng sẽ làm tổn thương câu lạc bộ. Liệu tôi có thất vọng về cậu ấy không? Có."

Thành công của Van der Sar trong và ngoài sân cỏ:

 
Thanh Vũ | 13:44 13/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục