"Vận đen không tồn tại trong bóng đá"

08:33 Thứ hai 04/12/2023

TinTheThao.com.vnTờ Daily Mail đã trích lời HLV Pep Guardiola sau trận hòa 3-3 trước Tottenham Hotspur đêm qua.

Pep Guardiola khẳng định phong độ kém ấn tượng của Manchester City không liên quan gì đến việc thiếu may mắn, nhưng ông không thể giải thích được tại sao đội bóng của mình lại để thủng lưới nhiều bàn như vậy.

Guardiola đã chứng kiến các học trò để thủng lưới 10 bàn trong 4 trận gần đây nhất trên mọi đấu trường, khi Man City đã không thể thắng 3 trận liên tiếp ở Premier League lần đầu tiên sau 6 năm. Ba bàn thắng của Tottenham Hotspur chỉ đến từ bốn cú sút trúng đích.

Chúng tôi không tạo cho đối thủ nhiều cơ hội,” Guardiola nói. "Chúng tôi thua Wolves sau hai cú sút trúng đích. Liverpool cũng tương tự.

 Chúng tôi phải rút kinh nghiệm và xem lại trận đấu. Tôi học được từ Johan Cruyff rằng vận đen trong bóng đá không tồn tại.

Đội bóng có hoàn toàn khác biệt so với những mùa giải trước không? Tôi không nghĩ vậy.”

 Pep không cho rằng đội nhà kém may mắn.

Huấn luyện viên của Spurs, Ange Postecoglou đã thẳng thắn nói rằng đội hình của ông đã cạn kiệt chấn thương trong giờ nghỉ. Ông thầy người Úc nói: “Hiệp một, chúng tôi thật may mắn khi vẫn trụ vững được. City có thể đã thổi bay chúng tôi.

Tôi đã nói với các cầu thủ rằng nếu có bất kỳ hậu quả nào, tôi sẽ chịu trách nhiệm. Nỗ lực ở hiệp hai của chúng tôi thật xuất sắc."

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 07:35 04/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục