Van de Ven tuyên chiến Saka

08:09 Thứ ba 09/07/2024

TinTheThao.com.vnMicky van de Ven khẳng định rằng Hà Lan sẽ có thể đối phó với Bukayo Saka trong trận bán kết EURO 2024.

Hà Lan sẽ gặp Anh tại bán kết EURO 2024, với Micky van de Ven có thể đối đầu với Bukayo Saka ở cánh trái. Trung vệ Tottenham Hotspur khẳng định rằng Hà Lan sẽ có thể đối phó với Bukayo Saka trong trận bán kết tới đây:

"Saka là một cầu thủ bóng đá xuất sắc sở hữu tốc độ tốt, nhưng Virgil van Dijk và Nathan Ake cũng có tốc độ cao và tôi chắc chắn họ có thể bắt chết được anh ấy".

Van de Ven không ngán Saka.

Hậu vệ người Hà Lan đã vào sân từ ghế dự bị ở 4/5 trận tại EURO 2024. Anh từng thực hiện một pha giải vây quan trọng trước Thổ Nhĩ Kỳ ở tứ kết. Nhưng Van de Ven từ chối tiết lộ liệu Ronald Koeman có đưa anh vào đội hình xuất phát trước Anh vì tốc độ ấn tượng của bản thân hay không:

"Tôi biết Saka rất rõ khi cậu ấy thi đấu cho Arsenal. Tôi đã đối đầu với Saka hai lần. Chúng ta sẽ xem liệu huấn luyện viên có cho tôi ra sân hay không".

Điểm mạnh của Van de Ven là tốc độ. Anh được ghi nhận có tốc độ nhanh nhất từ ​​trước đến nay của một cầu thủ Premier League, đạt tốc độ tối đa 37,38 km/h trong trận đấu gặp Brentford vào tháng 1.

Lữ Hoàng Phong | 08:09 09/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục