Van de Ven: Tôi còn không nhìn thấy bàn thắng vào lưới M.U

12:24 Thứ hai 30/09/2024

TinTheThao.com.vnTrung vệ Spurs đã có một pha bứt tốc ấn tượng để giúp đội khách xuyên thủng mành lưới Man Utd từ những phút đầu.

Sự hưng phấn của Manchester United sớm tan biến bởi khi đồng hồ chỉ mới điểm ở phút thứ 3, họ đã phải nhận bàn thua. Pha đẩy bóng dài đến từ Marcus Rashford bị Micky van de Ven ngăn chặn, sau đó trung vệ người Hà Lan ''hóa vai'' vận động viên điền kinh khi đi bóng qua hàng loạt đối thủ và xâm nhập vòng cấm, trước khi tung ra cú tạt bóng chuẩn chỉ cho Brennan Johnson ở cánh đối diện dứt điểm mở tỷ số.

Bàn thắng đó giúp Spurs chiếm lĩnh thế trận, để rồi họ tiếp tục ghi thêm 2 bàn nữa trong hiệp hai và khiến Old Trafford chìm trong nỗi thất vọng. Nói về pha kiến tạo của mình, Van de Ven chia sẻ:

"Tôi đã ngăn cản được bóng từ đối thủ và thấy khoảng trống, tôi nhìn lên và nghĩ tôi sẽ tiến lên.

Khi tôi xâm nhập vòng cấm, tôi biết Brennan luôn tiến đến cột hai nên tôi nghĩ 'mình sẽ thực hiện một đường tạt vào giữa thủ môn và trung vệ' và thành thật mà nói, tôi thậm chí còn không nhìn thấy bàn thắng vì tôi đang ngã xuống lúc đó! Nhưng tôi nghe thấy người hâm mộ đội khách ăn mừng."

Lê Trường Sơn | 12:24 30/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục