Van de Ven chỉ ra đối thủ đáng ngại nhất Ngoại hạng Anh

17:53 Thứ bảy 03/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên kênh Youtube của Ngoại hạng Anh, trung vệ người Hà Lan đã chỉ ra đội bóng mà anh e ngại nhất tính đến thời điểm này.

"Mối thù" ở phía Bắc London khiến các cầu thủ Arsenal và Tottenham Hotspur hiếm khi nhắc đến nhau với những điều tốt đẹp. Tuy nhiên, tân binh mới chuyển sang khoác áo "Gà trống" ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, Micky Van de Ven lại không ngần ngại thừa nhận đội chủ sân Emirates là đối thủ đáng gờm nhất anh từng gặp kể từ đầu mùa.

Van de Ven chỉ ra đối thủ đáng ngại nhất Ngoại hạng Anh - Bóng Đá

Van de Ven mới chuyển đến Tottenham Hotspur vào mùa hè năm ngoái.

Chia sẻ trên kênh Youtube của Ngoại hạng Anh, trung vệ người Hà Lan nói: “Tôi sẽ nói đó là Arsenal ở sân Emirates. Vâng, đó thực sự là một trận đấu khó khăn. Đó cũng là một trận derby nên bạn cũng có cảm giác như mình là đối thủ. Bạn không biết điều gì sẽ xảy ra vì đây là trận đấu đầu tiên của bạn".

"Bạn biết đấy, khi bạn còn trẻ, đây là một trận đấu lớn, tôi không biết mình mong đợi điều gì nhưng đó là đối thủ. Mọi người trên khắp thế giới đều biết về trận derby Bắc London, vì vậy thật khó tin khi nói rằng bạn đã chơi một trận và hy vọng sẽ có thêm nhiều trận đấu kiểu như vậy”.

Van de Ven chỉ ra đối thủ đáng ngại nhất Ngoại hạng Anh - Bóng Đá

Van de Ven tỏ ra e ngại Arsenal.

Arsenal và Tottenham Hotspur vẫn đang so kè với nhau từng điểm số trên bảng xếp hạng. Gà trống tạm thời xếp thứ tư, kém đối thủ truyền kiếp 3 điểm.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 16:55 03/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục