Vấn đề ở Valencia: HLV Emery hứa sẽ giải quyết!

17:37 Thứ năm 22/03/2012

Thất bại khó hiểu của Valencia trong loạt trận vừa qua trước Zaragoza khiến người hâm mộ đội bóng này nóng ruột. Vì lẽ đó HLV Emery vừa lên tiếng hứa hẹn sẽ mau chóng tìm ra nguồn cơn của vấn đề trước khi quá muộn.

Thua 3 trận mới đây nhất ngay trên sân nhà tại La Liga khiến một đội bóng đang là "vua" của phần còn lại tại giải đấu quốc nội này sắp bị phế truất. Vị trí của Valencia đang bị đe dọa nghiêm trọng trước phong độ tuyệt vời của Levante. Sự chuyển giao này chỉ còn cách nhau đúng 3 điểm nếu như Valencia cứ tiếp tục ỷ lại.

HLV Emery đang đối mặt với khủng hoảng tại Valencia. Ảnh: Goal.com

Nhận thấy vấn đề, HLV Emery ngay lập tức vào cuộc và động thái trước mắt của ông thầy này là trấn an người hâm mộ sau thất bại gây sốc trước Zaragoza sáng nay. Phong độ trên sân nhà ở La Liga lại khác biệt hoàn toàn khi Valencia thi đấu tại Europa League.

Những chiếc khăn tay màu trắng bay phất phới trên khán đài sân Mestalla là một minh chứng cho việc hết kiên nhẫn của khán giả nhà. 2 thua 1 hòa sau ba trận tại đây buộc Emery phải hứa: "Thi đấu trên sân nhà chúng tôi chơi có phần hơi cứng nhắc và thực tế là đội bóng đã không thắng tại đây qua 3 trận. Tôi tin tưởng vào đội bóng và sẽ có hướng giải quyết vấn đề này. Thất bại rõ ràng gây thương tổn nhưng quan trọng là chúng ta biết đứng lên."

HLV này thừa nhận rằng sau bàn thắng vươn lên dẫn trước của Pablo Hernandez khi hiệp 1 chỉ đi được 9 phút khiến cho tâm lý đội bóng quá thỏa mãn: "Có vẻ như quá dễ dãi với chúng tôi như trận hòa với Mallorca tuần trước... và tôi có thể hiểu phản ứng của khán giả nhà. Chúng tôi đã quyết tâm khi bước vào trận đấu nhưng không thể ghi được thêm bàn thắng nào."

Valencia vẫn còn trụ lại vị trí thứ 3 khi hơn đội đang xếp ở vị trí thứ 4 Levante 3 điểm. Và cũng chính đối thủ trực tiếp này sẽ đến làm khách tại Mestalla ở vòng đấu tới. Đây sẽ là cơ hội cho Valencia bứt đuôi được đối thủ này để đảm bảo chắc chắn vị trí của mình.

Thịnh Trương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục